"เอกนิษฐ์ ปัญญา" เลือกอยู่หอพัก อุราวะ เรดส์ แทน คอนโดหรูด้วยเหตุผลที่น่าประทับใจ

เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวเตะ ทีมชาติไทย ที่ย้ายจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ อุราวะ เรดส์ ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อมกับ ออฟชั่น ขยายสัญญาเพิ่ม หรือ ซื้อขาด หากทำผลงานได้ดี

 โดยตอนนี้ เอกนิษฐ์ ได้เดินทางถึง ญี่ปุ่น และลงฝึกซ้อมพร้อมกับลงทะเบียนเป็นนักเตะใหม่ของทีมดัง เจลีก เป็นที่เรียบร้อย คราวนี้ก็ขึ้นอยู่กับผลงานการฝึกซ้อมของ เจ้าบุ๊ค ว่าจะมาสามารถเบียดแย่งตำแหน่งในทีม อุราวะ ลงสนามได้หรือไม่ ซึ่ง "เจ้าบุ๊ค" พร้อมสู้ขาดใจ

 การมา อุราวะ เร้ดส์  ในครั้งนี้ "เจ้าบุ๊ค" ต้องการโฟกัสฟุตบอลอย่างเดียว เพื่อที่จะได้อยู่ค้าแข้ง เจลีก ยาวๆ อย่างที่ฝัน หนึ่งสิ่งที่สำคัญคือ เจ้าตัวได้เลือกที่จะอยู่หอพักเดียวกับ นักเตะ ดาวรุ่ง อุราวะ เรดส์  แทนที่จะไปอยู่ คอนโด หรือ บ้านหรูๆ 

 เพราะว่าสะดวกต่อการเดินทางไปฝึกซ้อม หอพักสโมสร อยู่ใกล้ อุราวะ โอฮาระ เทรนนิ่ง กราวน์ แถมได้ใช้ชีวิตแบบฉบับนักฟุตบอลญี่ปุ่นรวมไปถึงอาหารการกินไม่ต้องห่วง เพราะที่หอพักจะจัดอาหารที่มีโภชนาการครบ 5 หมู่ ทั้งสามมื้อ ทำให้ โฟกัสฟุตบอลได้เต็มที่ ซึ่งเจ้าตัวเคยมาอยู่แล้วตอนมาซ้อมครั้งแรก

 นอกจากนี้ยังได้ทำความคุ้นเคยกับบรรดานักเตะ อุราวะ เร้ดส์  บางคนที่เลือกมาอยู่หอพัก และจะมากินข้าวเช้า ซึ่งจะส่งผลให้ "เจ้าบุ็ค" ปรับตัวได้ง่ายขึ้นกับฟุตบอล ญี่ปุ่น โดย เจ้าตัว ยืนยัน การมาครั้งนี้ตนเองจะตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ถึงแม้จะยากแต่ไม่ยอมแพ้แน่นอน จะคว้าโอกาสนี้ให้ได้ 

 ร่วมส่งกำลังใจให้ เอกนิษฐ์ ปัญญา ในการค้าแข้งกับ อุราวะ เร้ดส์ กันได้ ผ่านทาง Youtube Siamsport และ MTUTV ที่จะถ่ายทอดสดให้ดูแบบจัดเต็มทุกนัดที่ อุราวะ เร้ดส์  ลงแข่งขัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport