เอกนิษฐ์ซ้อมเต็มรูปแบบ อูราวะจับถ่ายชุดแข่งเตรียมเปิดตัว

สกอร์ซ่า ให้ เอกนิษฐ์ ซ้อมเต็มรูปแบบแล้ว เน้นความฟิต และ เคี่ยวจังหวะยิงประตู ส่วน อุราวะ จับถ่ายชุด ยูนิฟอร์ม เตรียมแถลงข่าวเปิดตัว

ความเคลื่อนไหวของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวเตะ ทีมชาติไทย ที่ได้ย้ายจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปค้าแข้งกับ อุราวะ เรดส์ ยอดทีมแห่ง เจลีก ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อม ออฟชั่นขยายต่อ หรือ ซื้อขาด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2566  ที่ อุราวะ โอฮาระ เทรนนิ่ง กราวน์ เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้ซ้อมกับทีม อุราวะ เต็มรูปแบบ แล้ว หลังจากสองวันที่ผ่านมา สต๊าฟโค้ช ได้ทำการปรับสภาพ ร่างกาย เจ้าบุ๊ควันนี้ก็ได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ได้รับการต้อนรับอบอุ่น โดยมี ชูซาคุ นิชิคาวะ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งเข้ามาทักทายอย่างเป็นกันเอง

การฝึกซ้อมวันนี้เริ่มจากวิ่งวอร์มแล้วต่อด้วยลิงชิงบอลซึ่ง เอกนิษฐ์ เล่นลิงวงเดียวกับ โฮริบาร์เทน , อเล็ก ชัค , โชเซ่ กอนเต้ , ไบรอัน ลินเซ่น สี่แข้งต่างชาติตัวเก่ง พร้อมด้วย ไคโตะ ยาสุอิ และ โอกิวาระ สองนักเตะตัวหลัก ซึ่ง เจ้าบุ๊ค ก็ทำได้ดี

จากนั้นก็ซ้อมแทคติกนัดที่จะใช้เจอกับ นาโงย่า แต่เกมนี้ เอกนิษฐ์ ยังไม่พร้อมจะลงสนามเพราะยังลงทะเบียนไม่เสร็จ แต่ก็มีส่วนร่วมการซ้อมกับทีม พอเสร็จสิ้น สกอร์ซ่า เฮดโค้ช อุราวะ ได้ให้ เจ้าบุ๊ค ไปซ้อมเพิ่มคือเรื่องของจังหวะการยิงประตู ที่ อุราวะ เน้นเป็นพิเศษ ต่อด้วย วิ่งอีกหลายรอบเพื่อทำความฟิตให้อยู่ในจุดที่พร้อมลงเล่น

พอเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม ทางทีมงานมิเดีย อุราวะ ได้ให้ เอกนิษฐ์ ไปถ่ายชุด ยูนิฟอร์ม อุราวะ เรดส์ เพื่อที่จะนำไปใช้เวลาที่ เจ้าบุ๊ค มีชื่อลงเล่น เจลีก ก่อนที่จะมีการแถลงข่าวเปิดตัว เอกนิษฐ์ อย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 29 สิงหาคม โดยจะเชิญสื่อมวลชนญี่ปุ่น มาร่วมงานด้วย

ด้าน เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้เปิดเผยว่า "วันนี้ได้ฝึกซ้อมกับทีมแบบเต็มรูปแบบแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ ทีมงานสต๊าฟโค้ช ให้เข้าโปรแกรมปรับสภาพร่างกาย ตอนนี้พร้อม ส่วนการฝึกซ้อมก็เข้มข้นมากๆ โค้ชเน้นหนักในเรื่องของการยิงประตู ขณะที่เพื่อนร่วมทีมที่นี่ก็ต้อนรับอย่างอบอุ่น ก็จะทำเต็มที่เพื่อเอาชนะใจโค้ชให้ได้"

อุราวะ เรดส์ ปัจจุบันยังอยู่ในเส้นทางไล่ล่าแชมป์เจลีกสมัยที่สองต่อจากปี 2006 โดยในปี 2023 ทัพ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" มีลุ้น 2 แชมป์นอกจากในเจลีกแล้ว ยังมีฟุตบอลถ้วยอีก 1 รายการอย่างศึกลูวาน คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยแนวรุกวัย 23 ปี ที่จะสวมเสื้อหมายเลข 27 ในถิ่นไซตามะ สเตเดี้ยม พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในช่วงครึ่งซีซั่นหลังด้วย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ อุราวะ เรดส์ ไดมอนด์ จะมีคิวลงสนามในศึกฟุตบอล เจลีก ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นาโงย่า แกรมปัส ในวันที่ 18 สิงหาคม 2566 เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง Youtube Siamsport และ MTUTV


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport