อุราวะเพิ่มดาวดวงที่ 4 บนตราสโมสรก่อนฉะ ลีแมน เอฟซี เพลย์ออฟเอซีแอล

อุราวะ เรดส์ ทีมของ "บุ๊ค-เอกนิษฐ์" เพิ่มดาวดวงที่ 4 บนตราสโมสรหลังเถลิงแชมป์เอเชีย 3 สมัย และเจลีก 1 สมัย ก่อนลงฉะ ลีแมน เอฟซี รอบเพลย์ออฟชิงตั๋วทะลุแบ่งกลุ่มถ้วยเอเชีย 22 ส.ค.นี้

 หลังจากที่พลพรรค "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" สโมสรอุราวะ เรดส์ ยอดทีมแห่งจังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นทีมพันธมิตรลูกหนังเมืองทอง ยูไนเต็ด อีกทั้งยังเป็นต้นสังกัดของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกดีกรีทีมชาติไทย ชุดใหญ่ วัย 23 ปี

 ล่าสุด ทางสโมสรได้มีการออกมาประกาศผ่านหน้าเว็บไซต์หลักให้แฟนบอลทราบว่า ชุดแข่งขันของสโมสรจะมีการเพิ่มดาวอีกหนึ่งดวงเข้าไปด้านบนของตราสโมสร เพื่อแสดงถึงความภูมิใจที่สามารถคว้าแชมป์ "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022" รายการที่ยิ่งใหญ่มาครองได้ในประวัติศาสตร์สโมสร

 ก่อนหน้านี้สโมสรได้ทำการใช้ดาว 3 ดวง ซึ่งเป็นดาวดวงเล็กที่แสดงถึงแชมป์เจลีก 2006 ตรงกลาง ล้อมรอบด้วยดาวดวงใหญ่ที่หมายถึงแชมป์ทวีปเอเชีย โดยนับจากที่สโมสรครองแชมป์ทวีปเอเชียสมัยที่ 3 เรียบร้อยต่อจากปี 2007, ปี 2017 และล่าสุดปี 2022

  ทั้งนี้จากการทำงานกันอย่างหนักของทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรอุราวะ เรดส์ โดยทางสโมสรมีความเห็นตรงกันว่าจะทำการปรับดาวให้ทุกดวงมีขนาดเท่ากันเพราะนั่นคือสิ่งที่สโมสรได้ทุ่มเทอย่างหนักในทุก ๆ ดวงที่ทีมสามารถคว้ามาได้

  สำหรับอุราวะ เรดส์ จะลงสนามในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบเพลย์ออฟ รอบสุดท้าย พบกับ ลีแมน เอฟซี ทีมจากฮ่องกง พรีเมียร์ลีก ในวันอังคารที่ 22 ส.ค.2566 ที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 เวลาไทย 17.30 น. ผู้ชนะจะเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มทันที



ที่มาของภาพ : เครดิตภาพ : Urawa Red Diamonds
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport