เบอร์ประจำถิ่นไซตามะ! อุราวะ เรดส์ ยืนยันหมายเลขเสื้อ เอกนิษฐ์ ปัญญา

อุราวะ เรดส์ มอบหมายเลข 27 ให้ เอกนิษฐ์ ปัญญา สานต่อเจ้าของเดิม ไดอิกิ ฮาชิโอกะ ที่เคยสวมเบอร์ 27 ช่วย "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" พาทีมเป็นแชมป์บอลถ้วยในปี 2018 ก่อนจะโยกย้ายไปยุโรปโลดแล่นกับแซงต์-ทรุยด็อง ในลีกสูงสุดเบลเยียม

    หลังจากที่สโมสรอุราวะ เรดส์ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ประกาศคว้าตัว "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวเตะจากทีมพันธมิตรลูกหนังเมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อมอ็อปชั่นขยายต่อ เพื่อร่วมล่า 3 แชมป์ในโค้งสุดท้ายของฤดูกาล 2023

    ล่าสุด เว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการของทัพ "ปีศาจแดงแห่งเอเชีย" ประกาศเบอร์เสื้อของกองกลางดีกรีทีมชาติไทย ชุดใหญ่ โดยมอบหมายเลข 27 ในถิ่นไซตามะ สเตเดี้ยม 2002 โดยเบอร์ 27 ในรอบ 10 ปีก่อนหน้านี้มี 4 นักเตะเคยสวมใส่ประกอบด้วย ไค มัตสึซากิ ปี 2022, ไดอิกิ ฮาชิโอกะ ปี 2019, ริกิยะ โมเตงิ กองหลัง ปี 2015 และชูโตะ โคจิมะ กองกลางปี 2013

    โดยในรายของ ไดอิกิ ฮาชิโอกะ แบ็กขวาในวัย 24 ปี ดีกรีทีมชาติญี่ปุ่น ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ แซงต์-ทรุยด็อง ทีมดังในศึกจูปิแลร์ โปรลีก ลีกสูงสุดของประเทศเบลเยียม เคยสวมเสื้อเบอร์ 27 ให้กับอุราวะ เรดส์ และเป็นตัวหลักมีส่วนร่วมช่วยทีมผงาดคว้าแชมป์เอ็มเพอเรอร์ส คัพ เมื่อปี 2018 มาแล้วด้วย ก่อนจะออกมาโลดแล่นในยุโรปในปี 2021


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport