ไม่ใช่ความคิดที่ดี! สกอร์ซ่า รับปรับทีม-เปลี่ยนวิธีการเล่นทำอุราวะแค่เจ๊า

มาเซียจ สคอร์ซ่า กุนซือชาวโปแลนด์ ของสโมสร อุราวะ เรดส์ รับเปลี่ยนผู้เล่น วิธีการเล่น แต่ไม่ได้ผล แม้ว่าเกมครึ่งหลังจะคุมเกมไว้ได้ นอกจากนี้ยังเผยเหตุผลที่ดรอป เคน อิวาโอะ แข้งจอมเก๋าวัย 35 ปี เป็นตัวสำรองครั้งแรกในซีซั่นนี้

อุราวะ เรดส์ ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ คาชิม่า แอนเลอร์ส แบบไร้สกอร์ 0-0 ในศึกฟุตบอลเจลีก 2023 ที่เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.66 ที่ผ่านมา 

เฮดโค้ชชาวโปแลนด์เผยว่า "ในครึ่งแรกนั้นเล่นยากมากสำหรับเรา เราเปลี่ยนผู้เล่นบางตำแหน่งจากนัดที่แล้ว พร้อมกับเตรียมวิธีการเล่นแบบใหม่แต่ก็ไม่ได้ผล  พวกเรามีช่วงเวลาที่ยากลำบากมากมายจากการถูกเพรสซิ่งสูง การต่อบอล ผมจึงทำการเปลี่ยนแปลงวิธีการเล่นหลังจากช่วงพักครึ่ง"

"ในครึ่งหลังผมคิดว่าเราคุมเกมได้มากขึ้น แต่พวกเราไม่สามารถสร้างโอกาสมากพอที่จะทำประตูได้ ผมคิดว่าโอกาสมากที่สุดคือลูกโหม่งของ โฮเซ่ กานเต้ ในช่วงทดเวลาเจ็บ"

นอกจากนี้  สกอร์ซ่า ยังเผยเหตุผลที่ต้องให้ เคน อิวาโอะ เป็นตัวสำรองเป็นครั้งแรก ว่า "ส่วนหนึ่งเกิดจากความเหนื่อยล้า ผมเองยังอยากเห็นการเล่นร่วมกัน อัตสึกิ อิโตะ และ ไคโตะ ยาซุอิ ด้วย ซึ่งผมคิดว่าในอนาคต ไคโตะ จะต้องเป็นแกนหลักของทีม อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าผมเองได้ข้อสรุปในวันนี้ว่ามันไม่ใช่ความคิดที่ดีที่สุดของผม"


ที่มาของภาพ : อุราวะ เรดส์
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport