ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟัน 1,000 ล้านจากรังเหย้าใหม่

TSS สื่อของประเทศญี่ปุ่นออกมารายงานว่าสโมสรฟุตบอลซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า จะได้รับค่าตอบแทนจำนวน 1,000 ล้านเยนจากสนามใหม่ที่จะเปิดตัวเป็นรังเหย้าในฤดูกาล 2024 หลังจากมีการเดินหน้าก่อสร้างมาก่อนหน้านี้ด้วยความร่วมมือของหลากหลายฝ่าย

เมืองฮิโรชิมาได้ตัดสินใจสร้างสนามกีฬาครบวงจรฮิโรชิม่า ซิตี้ เซนเตอร์ พาร์ค ตั้งแต่ปี 2018 หนึ่งในสนามกีฬาที่ถูกสร้างขึ้นในพื้นที่ดังกล่าวคือสนามฟุตบอลซึ่งจะใช้เป็นรางยาวของซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ลงเล่นในฟุตบอลลีกอาชีพของญี่ปุ่นโดยสนามฟุตบอลแห่งนี้ประชาคมเมืองเปิดให้มีการประมูลชื่อของสนามโดยมีระยะเวลา 10 ปี

ภายใต้เงื่อนไขเป็นบริษัทหรือองค์กรที่อยู่ในจังหวัดฮิโรชิมาถึงมีสิทธิ์เข้าประมูลการตั้งชื่อของสนามแห่งนี้โดยผู้ชนะการประมูลสนามแห่งใหม่ยังคงเป็น EDION  ที่เทงบประมาณปีละ 100 ล้านเยนรวมสัญญา 10 ปี 1,000 ล้านเยนคิดเป็นเงินไทยประมาณ 250 ล้านบาท

เงินประมูลดังกล่าวจะเป็นเงินที่นำไปใช้สำหรับการบำรุงซ่อมแซมสนามแห่งใหม่ของสโมสรซึ่งเป็นการวางแผนการดูแลนอกเหนือจากการทำรายได้ที่เกิดขึ้นจากเกมการแข่งขันฟุตบอลอาชีพสนามแห่งนี้จะเป็นรังเหย้าใหม่ของซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ในฤดูกาลหน้ามีความจุ 30,000 ที่นั่ง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport