เชี่ยวชาญเกมรุก!"มิช่า"ชมแข้งซัปโปโรเล่นดีในครึ่งแรกตั้งแต่คุมทีมมา

"มิช่า" มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือของฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ เช็ค สุภโชค สารชาติ ที่บุกไปเอาชนะ คาชิว่ส เรย์โซล 5-4 ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 2023 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.66

มิช่า เปิดเผยว่า "คาชิว่า เรย์โซล มาไกลถึงขนาดนี้แม้จะเก็บแต้มได้ไม่มากเท่าที่หวังไว้  แต่พวกเขายังคงเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม มีนักเตะที่ดีมากๆ เกมเยือนคาชิว่า เป็นเกมที่ยากมากสำหรับทีมเยือน ผมคิดว่ามันเป็นแมตช์ที่ยากมากสำหรับเราที่ซัปโปโรด้วย

"เริ่มเกมเราเพรสซิ่งบอล เพื่อแย่งบอล และเข้าทำประตู เราเล่นเหมือนกันกับทุกทีม แต่เกมนี้เราลงเล่นด้วยวิธีปกติของเรา แน่นอน คู่แข่งรู้ว่าผมพูดอะไร ดังนั้นผมจึงวางผู้เล่นตัวจริงในแดนหน้าและเน้นการวางบอลยาว

"ในครึ่งแรก นักเตะแสดงผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีโอกาสทั้งหมด ก็น่าจะทำได้ 7 หรือ 8 ประตูในครึ่งแรก ผมคิดว่าเราสามารถตั้งเป้าหมายได้ในครึ่งแรก ผู้เล่นของเราก็เล่นได้ดีมาก ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นครึ่งแรกที่ดีที่สุดตั้งแต่ผมคุมซัปโปโร"

"ซัปโปโร  อาจจะเสียประตูมากมาย แต่ตั้งแต่ผมคุม ซัปโปโร ตลอด 5 ปีครึ่งที่ผ่านมา เราเล่นอย่างทีมที่เชี่ยวชาญเกมรุก ในขณะที่เราเองก็ต้องรับความเสี่ยง ในการโดนโต้กลับ เราตั้งเป้าที่จะชนะโดยทำประตูให้มากกว่าคู่แข่งให้ได้มากที่สุด หากเราเสี่ยงมากขนาด เราก็อาจได้ยิงประตูเพิ่มได้ แต่เราก็ยังมีข้อผิดพลาดที่คู่แข่งก็เห็นเหมือนกัน"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport