9 ลูกในนัดเดียว! “สุภโชค” ยกคอนซะซิวเรย์โซลสุดมันส์ ยันเปลี่ยนวิธีการยิงใหม่หลังถูกจับทาง

หลังจากที่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร คืนความมั่นใจบุกไปเชือด คาชิว่า เรย์โซล ถึงถิ่นสุดมันส์ 5-4 ในศึกเจลีก 2023 นัดที่ 16 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยได้ประตูชัยช่วงทดเจ็บจากการชี้ของวีเออาร์ในน.90+3 ทั้งๆ ที่เพิ่งถูกตีเสมอก่อนหน้านั้นแค่สองนาที ทำให้ "คอนซะ" เก็บ 3 แต้มล้ำค่า โดยเกมนี้ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ ได้โอกาสเปลี่ยนลงมาโชว์ฝีเท้าในช่วง 15 นาทีสุดท้าย

ล่าสุด ดาวเตะทีมชาติไทย วัย 25 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตหลังจบเกมว่า “มันส์มากครับ เป็นเกมที่มันส์มาก ทั้งสองทีมเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม สลับกันยิงประตูไปมา แล้วก็เราได้ประตูช่วงทดเจ็บด้วยก่อนจะเอาชนะไป ก็เป็นเกมที่มันส์มากจริง ๆ ครับ”

ผู้สื่อข่าวตามต่อว่า เห็นมีจังหวะเอี้ยวยิงประตูถึง 2 ครั้งแต่ยิงไม่เข้าไปติดเซฟ เคนตะ มัตสึโมโตะ นายด่านของคู่แข่งทั้งหมด “เจ้าเช็ค” เผยว่า “สงสัยประตูเขาคงสเก๊าท์มา ผมต้องเปลี่ยน ๆ คิดว่าครั้งหน้าน่าจะทำได้ครับ ส่วนเกมหน้าก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้ตัวผมด้วย ผมจะพยายามทำเต็มที่ เล่นให้ดีที่สุดครับ”

สำหรับโปรแกรมต่อไปคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีคิวทำศึกฟุตบอลถ้วย "เอ็มเพอเรอร์สคัพ 2023" รอบ 64 ทีมสุดท้าย เอสซี ซางะมิฮาระ ทีมในระดับเจลีก 3 วันพุธที่ 7 มิ.ย.2566 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ที่มาของภาพ : Hokkaido Consadole Sapporo
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport