ยกแรกศึกไทยดาร์บี้! สองทีมแข้งไทย"สุภโชค-ชนาธิป"ดวลแข้ง1เม.ย.นี้

ประเดิมศึก "ไทยดาร์บี้" เจลีก 2023 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีม "เช็ค-สุภโชค" เปิดบ้านฟัดทีมรุ่นพี่ทีมชาติไทย "เจ-ชนาธิป" ที่จะพาคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ บุกรังซัปโปโร โดม ในวันที่ 1 เม.ย.นี้ ช่องยูทูป Siamsport รับหน้าที่เสิร์ฟความมันส์ให้แฟนบอลไทยได้รับชม

 ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น ลีกลูกหนังอันดับหนึ่งของทวีปเอเชีย ได้ออกมาประกาศคลอดโปรแกรมการแข่งขันศึกฟุตบอลเจลีก 1 ตลอดทั้งฤดูกาล 2022-23 เป็นที่เรียบร้อย โดยจะเริ่มต้นเปิดซีซั่นในวันที่ 17 ก.พ.66 และจะไปปิดฤดูกาลนัดที่ 34 หรือนัดสุดท้ายในวันที่ 3 ธ.ค.66

  โดยไฮไลท์ที่น่าสนใจคือแมตช์ "ไทยดาร์บี้" ซึ่งในเลกแรกเป็น ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ จะได้เปิดรังซัปโปโดมก่อนต้อนรับการมาเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในวันเสาร์ที่ 1 เม.ย.66 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

  ส่วนในแมตช์เลกสองจะเป็น คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่จะกลับไปเปิดบ้านคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม ปะทะ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในวันเสาร์ที่ 26 ส.ค.66 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เช่นเดียวกัน

  สำหรับโปรแกรมนัดเปิดสนามศึกเจลีก 2023 จะเป็นเกมคู่ระหว่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ รองแชมป์เก่าเปิดบ้านรับมือแชมป์เก่า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในวันศุกร์ที่ 17 ก.พ.66 ที่สนามคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport