"เจ-ชนาธิป"โชว์พลังเสียงร้องข้ามกำแพงเซอร์ไพรส์วง C-Quint

"เจ-ชนาธิป" เซอร์ไพรส์รับบทนักร้องหลังกำแพงบุกรายการ "ร้องข้ามกำแพง" โชว์พลังเสียงเพลงอยากให้รู้ว่ารักเธอ ก่อนที่ พิชญ์ กาไชย & โยชิ นิมิต ที่รวมพลังคู่หูแต่ดัน Failed ไม่คิดว่าจะเป็นดาวเตะซุปตาร์เมืองไทย โดย "ชนาคุง" ยอมรับเล่นฟุตบอลคนเยอะๆ ขายังไม่สั่นท่าร้องเพลงเลยจริงๆ

  หลังจาก "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย รายการ "ร้องข้ามกำแพง" ที่ออกอากาศช่อง workpoint หมายเลข 23 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ม.ค.66 และได้ประชันเสียงกับ มารีญา พูลเลิศลาภ อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และตัวแทนประเทศไทยในการประกวดนางงามจักรวาล 2017 นั้น

   ล่าสุด ในเทปเดียวกันกับคู่สุดท้ายรายการยังเซอร์ไพรส์หนักอีกหนเมื่อนำ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ และกัปตันทีมชาติไทย ชุดแชมป์อาเซียน 2020 ได้รับเชิญมาเป็นนักร้องหลังกำแพง โดยให้ พิชญ์ กาไชย & โยชิ นิมิต 2 คู่หูศิลปินอดีตบอยแบรนด์วง C-Quint ที่ควงคู่กันเป็น SUPERSTAR ร้องหน้ากำแพง ช่วยกันทายเสียงบุคคลหลังกำแพงว่าเป็นใคร

   ทั้งนี้ พิชญ์ กาไชย & โยชิ นิมิต ที่เลือกเพลง อยากให้รู้ว่ารักเธอ ของศิลปิน จอนนี่ อันวา ดันทายผิด โดยได้ทายเป็น "อนัน อันวา" น้องชายของจอนนี่ อันวา เจ้าของบทเพลงดังกล่าว ก่อนที่กำแพงจะเปิดมาเป็น "เจ-ชนาธิป" ทำเอาทั้ง 2 คนถึงกับเข่าทรุดและไม่คาดคิดว่าซุปตาร์แห่งวงการลูกหนังไทยจะมาออกรายการนี้ 

   ดาวเตะชาวไทยวัย 29 ปี เผยว่า "ขอบคุณเวิร์คพอยท์ที่ติดต่อมา แต่ว่าจริงๆกล้ามา กลัว เพราะเป็นครั้งแรกที่มารายการแบบร้องเพลง นี่รายการทีวีแบบว่าใหญ่ด้วย ถ้าเป็นแบบเพื่อนสนิททั่วๆไปร้องได้ปกติ ผมก็เลยไหนๆขอเป็นเกียรติมาร้องเพลงในรายการครั้งนี้"

   "เล่นฟุตบอลคนเยอะๆขาไม่สั่นเท่าวันนี้เลย เป็นสิ่งที่ผมไม่ถนัดเลย ผมท่องในหัวจนร้องถูกหรือร้องผิด คือเอายังไงดี ตื่นเต้น จะร้องยังไงดี  เขาให้เลือกมา 3 เพลง มีเพลงนี้แหละคุ้นสุด ดีที่ผมเคยไปออกรายการของพิชญ์ กาไชย ไปออกรายการให้พี่เขาครับ"



ที่มาของภาพ : เครดิตภาพ : แฟนเพจเฟซบุ๊ก ร้องข้ามกำแพง
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport