เป้าหมายใหญ่! "เช็ค สุภโชค" หวังมีแชมป์กับซัปโปโร - โทรฟี่เจลีกถือเป็นโบนัส

"เช็ค-สุภโชค" วางเป้าใหญ่ปี 2023 ขอช่วยซัปโปโรคว้าแชมป์ให้ได้สักหนึ่งรายการ แย้มหากได้โทรฟี่เจลีกถือเป็นโบนัสของทุกคน ยืนยันไม่ว่าได้เล่นมาก-น้อย จะพยายามช่วยทีมให้เต็มที่เมื่อมีโอกาสลงวาดลวดลายบนฟลอหญ้า

หลังจากที่ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ แนวรุกคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลใหม่ 2023 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกในรายการทอล์ควาไรตี้ บนช่องยูทูบของสโมสรอย่าง CONSADOLE TV

ดาวเตะวัย 24 ปี เผยว่า "ตั้งแต่มาอยู่กับซัปโปโร ก็รู้สึกว่าทุกคนเป็นมิตรและให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เพราะผมก็ออกมาต่างประเทศครั้งแรกด้วย มันใหม่หมดเลย ทุกอย่างมันยากไปหมดเลย แต่พอเพื่อนร่วมทีมเข้ามาให้กำลังใจ มาพูดคุยเล่นกับเรา ความกดดันมันก็เบาลง"

"ส่วนการมาอยู่ที่เมืองซัปโปโรผมก็เริ่มชินแล้วครับ เพราะก่อนหน้านี้ก็ได้ไปเที่ยวเมืองซัปโปโร กินอาหารรอบเมือง และดูว่ารอบๆมีอะไรบ้าง ก็ถือว่าดีขึ้นมากเลยครับ ซึ่งสภาพอากาศก็หนาวดี แต่ผมยังไปไม่ครบทุกที่ ซึ่งก็ต้องไปเก็บให้ครบทุกที่ในเมืองนี้แน่นอน"

เจ้าของหมายเลขเสื้อเบอร์ 49 ที่ฝากผลงานลงสนามให้กับ "นกเค้าแมวเมืองเหนือ" ในเจลีก 2022 ไปทั้งหมด 7 นัดในฐานะตัวสำรอง ทำไป 3 แอสซิสต์ ก่อนจะได้รับสัญญาถาวร 5 ปีเต็ม พูดถึงเป้าหมายในฤดูกาล 2023 ที่กำลังจะมาถึงว่า

"จริงๆอันดับแรกคือช่วยทีมให้ไปได้ไกลที่สุด ไม่ว่าตัวเองจะได้เล่นมากน้อยแค่ไหน ก็พยายามจะช่วยให้เต็มที่ๆสุด ให้ได้เยอะที่สุดครับ ซึ่งถ้าเราได้แชมป์ถือว่าดี เป็นโบนัสให้กับทุกคนด้วย"

"สุกท้ายนี้ผมฝากเป็นกำลังใจให้กับทีมซัปโปโรของพวกเราด้วย ปีนี้เป้าหมายของพวกเราก็คือไปให้ไกลที่สุด แล้วก็อยากจะคว้าแชมป์เพื่อแฟนบอลให้ได้สักหนึ่งรายการ เป็นกำลังใจให้พวกเราทุกคนด้วยครับ พวกเราจะทำเต็มที่ๆสุด"

สำหรับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเดินทางไปเก็บตัวที่เมืองคุนิงามิ จังหวัดโอกินาว่า ระหว่างวันที่ 10 ม.ค.- 4 ก.พ.66 ก่อนจะย้ายไปตั้งแคมป์สุดท้ายก่อนสู้ศึกเจลีก 2023 ที่เมืองคิคุจิ จังหวัดคุมาโมโตะ ในวันที่ 8 ก.พ.66 เป็นต้นไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport