แฟนคลับร่วมส่ง! "เช็ค-สุภโชค" บินลัดฟ้าร่วมทัพซัปโปโรเตรียมปรีซีซั่นก่อนเปิดศึกเจลีก2023

“เช็ค-สุภโชค” บินลัดฟ้ากลับแดนอาทิตย์อุทัย เตรียมซ้อมปรีซีซั่นกับต้นสังกัดซัปโปโร ก่อนสู้ศึกฤดูกาล 2023 โดยมีแฟนคลับร่วมเดินทางไปส่งถึงสนามบินคับคั่ง ด้าน “คุณแม่กาญ” อวยพรให้ลูกชายโชคดี หวังให้ก้าวไปตามความฝันเส้นทางอาชีพลูกหนัง พร้อมขอให้เป็นที่รักและเป็นที่เมตตาทั้งแฟนบอล, โค้ช, สโมสรฯ ที่ญี่ปุ่น

หลังจากที่ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ แนวรุกจากสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังแห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ได้กลับมาพักผ่อนอยู่ที่เมืองไทยตลอด 1 เดือนเศษ พร้อมกับเข้าพิธีอุปสมบท ก่อนจะปรับสภาพร่างกายให้กลับมาฟิตอีกครั้ง

ล่าสุด เมื่อช่วงดึกวันศุกร์ที่ 6 ม.ค.66 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ดาวเตะสายเลือดไทยวัย 24 ปี ได้เดินทางออกจากประเทศไทยกลับไปยังประเทศญี่ปุ่น อีกครั้ง เพื่อเตรียมพร้อมร่วมปรีซีซั่นกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงต้นเดือน ม.ค.66 โดยมีบรรดาแฟนคลับรวมทั้งครอบครัวเดินทางมาส่งที่สนามบินเป็นจำนวนมาก

ด้าน “คุณแม่กาญ” ธนวดี สารชาติ ได้อวยพรลูกชายก่อนบินกลับสู่แดนอาทิตย์อุทัยว่า “แม่ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย คุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์โปรดช่วยคุ้มครองให้ลูกของแม่จงรอดปลอดภัยจากภยันอันตรายใดๆทั้งปวง เดินทางด้วยความปลอดภัย เจริญรุ่งเรืองในอาชีพนักฟุตบอล”

“ขอให้เป็นที่รักเป็นที่เมตตาแก่ผู้คนที่ได้พบเห็นทั้งที่รู้จักและไม่รู้จัก  ขอให้ประธานสโมสร ที่ญี่ปุ่น และแฟนบอลที่ญี่ปุ่น ทีมงานโค้ชและเพื่อนๆนักเตะทีมญี่ปุ่นรักและเมตตาลูกแม่ เหมือนที่พ่อเน, แม่ต่าย ทีมงานสโมสรบุรีรัมย์ แฟนบอลชาวบุรีรัมย์และแฟนบอลชาวไทยรักและเมตตาลูกแม่นะครับ ก้าวไปตามฝัน ขอให้ลูกแม่โชคดี รักลูกที่สุด”

ทั้งนี้ “เจ้าเช็ค” จะเข้าร่วมเปิดตัวสโมสรในวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค.66 ก่อนเข้าแคมป์กับต้นสังกัด “นกเค้าแมวเมืองเหนือ” เริ่มจากไปเก็บตัวที่เมืองคุนิงามิ จังหวัดโอกินาว่า ระหว่างวันที่ 10 ม.ค.- 4 ก.พ. 66 ก่อนจะย้ายไปตั้งแคมป์สุดท้ายก่อนสู้ศึกเจลีก 2023 ที่เมืองคิคุจิ จังหวัดคุมาโมโตะ ในวันที่ 8 ก.พ.66 เป็นต้นไป

สำหรับฟุตบอลลีกอาชีพของประเทศญี่ปุ่น จะออกสตาร์ตโดยเริ่มจากศึกเจลีก ซูเปอร์ คัพ 2023 หรือศึก "แชมป์ชนแชมป์" ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (แชมป์เจลีก 2022) พบกับ เวนท์ฟอเรท โกฟุ (แชมป์เอ็มเพอเรอร์ คัพ 2022) ในวันเสาร์ที่ 11 ก.พ.66 ก่อนจะเริ่มฟาดแข้งในศึกเจลีก 2023 นัดเปิดสนามในวันศุกร์ที่ 17 ก.พ.66 ตามลำดับ


ที่มาของภาพ : สยามสปอร์ต, siamsport,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport