เจอหิมะครั้งแรก! "เช็ค-สุภโชค" บินกลับญี่ปุ่นแล้วเตรียมร่วมเปิดตัวสโมสร-เข้าแคมป์ซ้อม

"เช็ค-สุภโชค" ควง "ทิซัง" ล่ามคู่กายบินตรงถึงญี่ปุ่นเรียบร้อย รุดไปสนามซ้อมซัปโปโรทันที พร้อมเผยความรู้สึกสุดปลื้มเมื่อเจอหิมะครั้งแรกในชีวิต ก่อนร่วมเปิดตัวสโมสรวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค.นี้

หลังจากที่ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ แนวรุกของสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พร้อมด้วย "ทิซัง" ทิวาพล สังขพันธ์ ล่ามคู่ใจ ได้เดินทางออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อช่วงดึกวันศุกร์ที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่น เตรียมพร้อมปรีซีซั่นใหม่ 2023

 ล่าสุด ดาวเตะวัย 24 ปี เดินทางถึงแดนอาทิตย์อุทัยเป็นที่เรียบร้อย โดยมาถึงที่สนามซ้อมมิยาโนซาว่า ที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ ก่อนที่ "ทิซัง" จะถามความรู้สึกของ "เช็ค" ที่มาซัปโปโรและเจอกับหิมะเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น

"เจ้าเช็ค" เปิดเผยแบบอารมณ์ดีว่า "ชอบครับ ผมชอบอากาศหยาวอยู่แล้วครับ เห็นหลายคนบอกว่ามีปัญหาเยอะ ขับรถอันตราย เดินก็อันตราย แต่ผมยังไม่เจอเพราะผมยังไม่ได้เดิน เพราะผมเพิ่งลงเครื่องมาสดๆ ก็มาสนามเลย"

ทั้งนี้ กำหนดการของ "เจ้าเช็ค" ที่ญี่ปุ่น เจ้าตัวจะเข้าร่วมเปิดตัวสโมสรในวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค.66 ก่อนเข้าแคมป์กับต้นสังกัด "นกเค้าแมวเมืองเหนือ" เริ่มจากไปเก็บตัวที่เมืองคุนิงามิ จังหวัดโอกินาว่า ระหว่างวันที่ 10 ม.ค.- 4 ก.พ. 66 ก่อนจะย้ายไปตั้งแคมป์สุดท้ายก่อนสู้ศึกเจลีก 2023 ที่เมืองคิคุจิ จังหวัดคุมาโมโตะ ในวันที่ 8 ก.พ.66 เป็นต้นไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport