คาร์โล อันเชล็อตติ ตอกกลับ บาเยิร์น ประเด็นล้ำหน้า

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ตอบโต้ฝั่ง บาเยิร์น ที่แสดงความไม่พอใจกับชอตอดได้ประตู หลังมันกลายเป็นชอตที่ถูกพูดถึงกันอย่างมาก

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สวนกลับคนของฝั่ง บาเยิร์น มิวนิค ที่แสดงความไม่พอใจกับการอดได้ประตู ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" เอาชนะอีกฝ่ายไป 2-1

ในช่วงท้ายเกมของนัดดังกล่าว บาเยิร์น บุกหนักเพื่อหวังจะตีเสมอให้ได้ ซึ่งมีชอตหนึ่งที่ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้แล้ว แต่กรรมการเป่าในช่วงเสี้ยววินาทีก่อนหน้านั้นว่ามีการล้ำหน้าเกิดขึ้น โดยมันทำให้ทั้งนักเตะและทีมงานของ บาเยิร์น ไม่พอใจมากๆ ขณะที่หลังจบเกมทั้ง โธมัส ทูเคิ่ล และ เดอ ลิกต์ ให้สัมภาษณ์ว่าผู้กำกับเส้นยอมรับกับพวกเขาเองว่าทำพลาดที่ยกธงว่ามีการล้ำหน้าเกิดขึ้น

"บาเยิร์น บ่นถึงจังหวะล้ำหน้างั้นเหรอ ? โอเค ถ้างั้นเราก็บ่นถึงจังหวะที่กรรมการไม่ให้ประตูในชอตของ นาโช่ ได้เหมือนกันสิ เพราะชอตนั้น (โยชัว) คิมมิช พุ่งล้มไปเอง เรื่องจังหวะล้ำหน้ามันอธิบายได้ง่ายมาก โอเคล่ะว่าบางทีมันอาจจะไม่ล้ำหน้าก็ได้ แต่กรรมการเป่านกหวีดไปแล้ว (หมายถึงเป่านกหวีดตั้งแต่ก่อนที่ เดอ ลิกต์ จะยิง) ซึ่งมันทำให้เราหยุดเล่นกันไปด้วย มันก็เท่านั้น" อันเชล็อตติ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages.
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport