ทดแทนแชมป์ลีก! แฮร์รี่ เคน ตั้งเปาพา บาเยิร์น ซิวถ้วย ชปล.

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีม บาเยิร์น มิวนิค วาดหวังพาทีมลุ้นคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นนี้ทดแทนแชมป์ บุนเดสลีกา หลังจาก เสือใต้ เปิดบ้านพิชิต อาร์เซน่อล 1-0 ในเกมรอบแปดทีมนัดสองที่ อัลลิอานซ์ อารีน่า ทะลุเข้ารอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวม 3-2 ในการฟาดแข้งเมื่อวันพุธที่ 17 เม.ย.

เคน ซึ่งสังหารลูกโทษในเกมแรกที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไม่พลาดโดยทั้งสองทีมเสมอกัน 2-2 ประสบความสำเร็จกับทีมดังของลีกเมืองไส้กรอกในรายการหูใหญ่นัดปะทะกับทีมจาก พรีเมียร์ลีก โดยมี โยชัว คิมมิช เป็นฮีโร่โขกประตูโทนของเกมได้ในนาทีที่ 63 ซึ่งทำให้ทีมของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ยังมีลุ้นในรายการนี้หลังพลาดป้องกันแชมป์ลีกเมืองเบียร์ที่พวกเขาผูกขาดมานาน 11 ปีติดต่อกัน

"ใช่ มันเป็นชันะที่เหลือเชื่อมาก มันเป็นซีซั่นที่ยากลำบากสำหรับเรา เราต้องต่อสู้อย่างถึงที่สุดในหลายๆครั้ง เรารู้ว่าเราสามารถสร้างความแตกต่างได้ต่อหน้าแฟนของเราในบ้าน มันเป็นเกมที่ยาก มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมจาก ยอช (โยชัว  คิมมิช) การเข้ารอบตัดเชือกเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา และเราสามารถสนุกกันได้" กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ เอ่ยกับสื่อ

"ผมคิดว่าเกมในครึ่งแรกของเราตะกุกตะกักเสมอ เราคุยกันในช่วงพักครึ่งว่าเราต้องเร่งจังหวะของเกม และเล่นอย่างดุดันมากขึ้น เราพลาดโอกาสง่ายๆไปเหมือนกัน แต่เกมแบบนี้ยากเสมอ และคุณต้องเอาตัวรอดให้ได้"

"เราคาดหวังชนะในบ้าน และพยายามคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก เราได้แชมป์ลีกติดต่อกัน 11 ปี ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่ขาดหายไป มันไม่ควรเกิดขึ้น ตอนนี้เราต้องสนุกกับ แชมเปี้ยนส์ลีก และพยายามเตรียมความพร้อมสำหรับเกมวันเสาร์นี้" เคน ทิ้งท้ายถึงเกมลีกนัดออกไปเยือน อูนิโอน เบอร์ลิน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport