เกือบอดเฮ!ซิเมโอเน่ รับโล่งอกดับ ดอร์ทมุนด์ ได้

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ระบุ โล่งอกสุดขีดที่รอดจากการโดน ดอร์ทมุนด์ ตีเสมอ พร้อมบอกว่าตนรู้ดีว่านัดสองที่ไปเยือน ดอร์ทมุนด์ จะเป็นงานหิน

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด กล่าวว่าดีใจที่ทีมไม่เสียประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกมจนทำให้พวกเขาเปิดรัง ซิบิตาส เมโทรโปลิตาโน่ เอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ "ตราหมี" ทำท่าว่าจะชนะแบบไม่ต้องลุ้นเหนื่อยหลังได้ประตูจาก โรดรีโก้ เด ปอล ในนาทีที่ 4 และ ซามูเอล ลิโน่ ในนาทีที่ 32 แต่ว่า เซบาสเตียง อัลแลร์ ทำประตูตีตื้นให้ทีมเยือนได้ในนาทีที่ 81 ซึ่งช่วงท้ายเกม ดอร์ทมุนด์ ก็มีโอกาสลุ้นประตูเพิ่ม โดยเฉพาะชอตที่ลูกยิงของ เจมี่ ไบโน-กิตเตนส์ แฉลบไปชนคาน และจังหวะที่ลูกโหม่งของ ยูเลี่ยน บรันด์ท ชนสามเหลี่ยมบน

ซิเมโอเน่ เผยว่า "ผมออกจากสนามด้วยความรู้สึกว่าตัวเองเป็นฝ่ายชนะในเกมแรก ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เราเล่นกันได้ดีสุดๆ เป็นเวลา 70 นาที เราเล่นกันได้รวดเร็วและคุมเกมเอาไว้ได้ ตอนที่เรานำ 2-0 น่ะเราคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ แต่พวกเขาก็มีลุ้นตีเสมอได้เช่นกันจากการที่พวกเขาส่งบอลไปชนคานในช่วงท้ายเกม"

"ต้องบอกเลยว่าเราโชคดีที่ไม่โดนตีเสมอ เมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่เราได้เห็นกันในรอบก่อนรองชนะเลิศนั้นมันก็ต้องบอกว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะเก็บชัยชนะในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ เรารู้ดีว่าหลังจากนี้เราจะต้องไปเยือนสนามที่ทำให้เราเล่นได้ยาก, เจอกับนักเตะรายใหม่จากฝั่งคู่แข่งที่จะทำการเปลี่ยนแปลงทีม, คนที่จะทำให้เกมไหลล่นได้ ไม่ก็คนที่ตัวสูงมากๆ แต่เราจะมีพื้นที่ว่างให้เล่นเยอะและมีคนที่เร็วมากๆ ให้เล่นงานพวกเขาได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport