ไม่มีใครยอมใคร!ซิเมโอเน่-เคห์ล ฟาดปากกันดุเดือด (มีคลิป)

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด กับ เซบาสเตียน เคห์ล ผู้บริหารของ ดอร์ทมุนด์ มีปากเสียงกันที่ข้างสนาม ยังดีที่เหตุการณ์มันไม่บานปลาย

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด กับ เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทะเลาะกันแบบดุเดือดที่ข้างสนามระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทัพ "ตราหมี" เปิดรัง ซิบิตาส เมโทรโปลิตาโน่ เอาชนะอีกฝ่าย 2-1

ชอตดังกล่าวเกิดขึ้นในครึ่งหลัง โดยในช่วงหนึ่งนั้น แอต. มาดริด ตัดสินใจเล่นเกมสวนกลับเร็วในขณะที่ เอ็มเร่ ชาน กองกลาง ดอร์ทมุนด์ นอนเจ็บอยู่ ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องดังกล่าวทำให้ฝั่ง "เสือเหลือง" ไม่พอใจอย่างมาก

ทั้งนี้ เคห์ล โมโหมากเป็นพิเศษจนเดินไปถึงจุดที่ใกล้กับซุ้มม้านั่งสำรองของ แอต. มาดริด และ ซิเมโอเน่ ก็ตัดสินใจเดินปรี่เข้าไปหาอีกฝ่ายพร้อมกับผลัก เคห์ล เบาๆ รวมถึงทำท่าราวกับบอกให้ เคห์ล กลับไปที่ซุ้มม้านั่งสำรองของ ดอร์ทมุนด์ ด้วย ร้อนจนต้องมีคนเข้าไปขวางทั้งคู่เอาไว้จนทำให้ไม่มีอะไรบานปลาย

หลังจบเกมไปแล้วนั้น เคห์ล โดนถามถึงเรื่องนี้ด้วย แต่เขาไม่อยากให้ความเห็นเกี่ยวกับมันมากนัก โดยบอกว่ามันเป็นเพียงอดีตไปแล้ว "เราไม่ควรจะพูดถึงเรื่องนั้น เราควรพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามจะดีกว่า เราเล่นกันได้ดีมากๆ ในช่วงครึ่งหลัง สถานการณ์แบบนี้มันจะเกิดอารมณ์ร่วมอย่างมากได้เป็นธรรมดา คืนนี้สิ่งที่สำคัญคือการไม่ยอมอ่อนข้อให้ง่ายๆ มันไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น สิ่งที่สำคัญคือเรื่องในสนาม เขารู้ถึงเรื่องนั้น ผมเองก็รู้ถึงเรื่องนั้น และทุกอย่างมันก็จบไปแล้ว อย่าไปต่อความยาวสาวความยืดเลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport