กลัวที่ไหน! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยแผนเด็ดเขี่ย มาดริด ร่วงถ้วยชปล.

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ เปิดปากยันไม่หวาดเกรง เรอัล มาดริด แม้แต่น้อยเนื่องจากขับเคี่ยวกันมาบ่อย พร้อมเผยวิธีกำราบ ราชันชุดขาว ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดสองวันพุธนี้

แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก และแชมป์เก่าถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก มีคิวเปิดบ้านบู๊กับ เรอัล มาดริด นัดสองของรอบแปดทีมถ้วยหูใหญ่ในวันพุธนี้โดยเกมแรกที่ เบร์นาเบว สองทีมยักษ์ใหญ่เสมอกันไปอย่างสนุก 3-3

ต่อเกมต้อนรับการมาเยือนของทีมจ่าฝูง ลา ลีกา กุนซือสแปนิชยืนยันว่าไม่เคยกลัว เรอัล มาดริด แถมระบุถึงแผนเอาชนะทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ให้สื่อได้รับรู้

"ผมไม่กลัวพวกเขา ผมเคารพพวกเขามาก ผมเจอกับพวกเขาหลายครั้ง และหากผมบอกว่าผมกลัวพวกเขา ผมคงพูดผิด" กวาร์ดิโอล่า เอ่ยขณะแถลงข่าวเมื่อ 16 เม.ย.

"มีความเป็นคู่แค้นกัน คุณต้องการชนะพวกเขา บางครั้งคุณชนะ บางครั้งคุณแพ้ หากมันเป็นไปไม่ได้ มันก็ไม่เป็นปัญหา แต่ผมไม่กลัวพวกเขา และหากพวกเขาชนะผมได้เหมือนที่เกิดขึ้นหลายครั้ง เราก็จะบอกให้พวกเขาฉลอง และอวยพรพวกเขา"

พร้อมกันนี้ กวาร์ดิโอล่า เผยด้วยว่า เรือใบสีฟ้า มีแผนจับตาย จู๊ด เบลลิ่งแฮม เพื่อไม่ให้เขาสร้างปัญหาพา ราชันชุดขาว กำชัย

"เบลลิ่งแฮม แสดงให้เห็นแล้ว ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ต้องปรับตัวกับทีมใหม่ให้เร็ว แต่เขาทำได้เร็วมาก"

"เขามีผลกระทบตั้งแต่ต้นจากจำนวนประตู และอีกหลายเรื่อง ด้วยวัยของเขา ความกดดันไม่ได้เป็นปัญหากับเขาเลย เขามีจิตใจที่ยอดเยี่ยม และเป็นนักเตะชั้นยอด เราต้องควบคุมเขา และจับตาเขาอย่างไม่กระพริบ"

อนึ่ง กวาร์ดิโอล่า คุมทีมต่อกรกับ เรอัล มาดริด มาแล้ว 22 ครั้งกับทุกสโมสร และมีผลงานชนะ 12 เสมอ 5 แพ้ 5


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport