พูดจริงใช่ไหม? เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลั่นพัก โรดรี้ ต่อเกมฉะ มาดริด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ ระบุจะพัก โรดรี้ มิดฟิลด์ทีมชาติ สเปน ต่ออีกนัดในการทำศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดสองบู๊กับ เรอัล มาดริด ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม วันพุธนี้

กวาร์ดิโอล่า กล่าวกับสื่อหลังเกมบุกไปเสมอกับ เรอัล มาดริด 3-3 ในนัดแรกว่า โรดรี้ จะได้พักหากไม่ต้องการเล่นเนื่องจากทีมมีนักเตะคนอื่นที่พร้อมลงสนามหลังสตาร์เลือดกระทิงดุเผยกับสื่อหลังเกมที่ เบร์นาเบว ว่าเขาจำเป็นต้องได้พักบ้าง

จนในที่สุดแมตช์ พรีเมียร์ลีก ต้อนรับการมาเยือนของ ลูตัน เมื่อวันเสาร์ที่ 13 เม.ย.ซึ่งทีม เรือใบสีฟ้า ถล่มอาคันตุกะ สบายเท้า 5-1 กวาร์ดิโอล่า ใส่ชื่อ โรดรี้ เป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนามเช่นเดียวกับ จอห์น สโตนส์ รวมทั้งสองกองหลัง นาธาน อาเก้ กับ ไคล์ วอล์คเกอร์ ที่หายเจ็บกลับมาแล้ว

"จอห์น มีปัญหานิดหน่อย เขาโอเค เขาไม่ได้เจ็บ แต่รู้สึกไม่ดีพอ ดังนั้นเราจึงไม่เสี่ยง นาธาน กับ ไคล์ อยากเป็นตัวสำรอง ดังนั้นผมจึงบอกว่า "โอเค นั่งข้างสนามเลย" กวาร์ดิโอล่า เอ่ยหลังพาทีมนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว

ต่อข้อถามถึง โรดรี้ ที่ได้พักสมใจในเกมนี้ นายใหญ่สกินเฮดเอ่ยว่า "แน่นอน เขาจะได้พักในวันพุธนี้ด้วย คุณเชื่อผมมั้ย?"

อย่างไรก็ดี เชื่อว่า กวาร์ดิโอล่า น่าจะพูดเล่นมากกว่าโดยหลังทำศึกกับ ราชันชุดขาว เสร็จสรรพ เกมต่อไป แมนฯ ซิตี้ จะต้องต่อกรกับ เชลซี ในถ้วย เอฟเอคัพ รอบตัดเชือกวันที่ 20 เม.ย.


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport