อาร์เซน่อล แอบยิ้ม! บาเยิร์น ส่อไร้ตัวทีเด็ดนัดสองเกม แชมเปี้ยนส์ลีก

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือทีม บาเยิร์น มิวนิค เปิดปากยอมรับว่าเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดสองบู๊กับ อาร์เซน่อล ที่ อัลลิอานซ์ อารีน่า เสือใต้ น่าจะปราศจากดาวเตะตัวสำคัญที่มีปัญหาบาดเจ็บ

ทูเคิ่ล กุนซือด๊อยทช์พาทีมยักษ์จาก บุนเดสลีกา บุกไปเสมอกับจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ได้ด้วยสกอร์ 2-2 ในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโดย แซร์จ นาบรี้ อดีตสตาร์ เดอะ กันเนอร์ส กับ แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิงที่ย้ายมาจาก สเปอร์ส กดคนละเม็ดพาทีมคว้าผลเสมอกับออกไปได้

อย่างไรก็ดี นาบรี้ ซึ่งอาศัยความเร็วเล่นงานเกมรับของ อาร์เซน่อล ได้หลายหนในจังหวะโต้กลับถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 77 ให้ ราฟาเอล เกอร์เรโร่ ลงเล่นแทนโดยล่าสุด ทูเคิ่ล ยอมรับว่าเป็นอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

สำหรับปัญหาดังกล่าวของ นาบรี้ แม้ถึงขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนเนื่องจาก เสือใต้ จะรอเช็กอย่างละเอียดอีกที แต่หากเขาเจ็บในจุดดังกล่าวจริงก็น่าจะต้องร้างสนามอย่างน้อยสามสัปดาห์ซึ่งแน่นอนว่า เสือใต้ จะไม่มีดาวเตะชาวเมืองไส้กรอกในเกมหน้าที่ อัลลิอานซ์ อารีน่า

"มันเป็นปัญหากล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง มันดูไม่ดีในครึ่งหลัง" ทูเคิ่ล เอ่ย

ด้าน แยน คริสเตียน ดรีเซ่ ซีอีโอทีม บาเยิร์น เสริมว่า "เขายิงประตูได้อย่างวิเศษ เราขออวยพรให้เขาหายเจ็บโดยเร็วโดยเฉพาะเขามีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในวันนี้"

ทั้งนี้ นาบรี้ วัย 28 ปีได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ อาร์เซน่อล แค่สิบนัดก่อนย้ายไปร่วมทีม เบนรเมน ในปี 2016 ตามด้วย ฮอฟเฟ่นไฮม์ ก่อนลงเอยกับ เสือใต้ ในปี 2018


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport