ทุกคนรู้ดี! คาร์โล อันเชลอตติ รับ เรอัล มาดริด เจองานหินดวล แมนซิตี้ รอบ 8 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ "ราชันชุดขาว" หนักแน่ ชน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบก่อนรองฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมยันไม่คิดแก้แค้น แม้ซีซั่นก่อนโดน ซิตี้ อัดยับในรอบตัดเชือก

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยอมรับว่า ทีมตนจะต้องเจอกับบททดสอบที่ยากลำบากสุดๆ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" ถูกจับสลากดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่า เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา 

"ซิตี้ คือหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ ซึ่งเราทุกคนรู้ดี และมันจะเป็นงานที่ยากมากๆ อย่างแน่นอน แต่เราไม่สนหรอกกับการที่ต้องเตะเลกสองนอกบ้าน เพราะมันคงไม่ได้สร้างความแตกต่างอะไร เมื่อคุณมาถึงรอบก่อนรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก คุณต้องเจองานยากอยู่แล้ว เราต้องการเป็นแชมป์ แต่การจะเป็นแชมป์ คุณจำเป็นต้องโค่นทีมที่ดีที่สุดให้ได้ และ ซิตี้ คือหนึ่งในทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดของยุโรป ณ ตอนนี้ ดังนั้นถ้าคุณต้องการเป็นแชมป์ยุโรป คุณก็ต้องโค่น ซิตี้ ให้ได้" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี กล่าว 

ทั้งสองทีมเพิ่งเจอกันในรอบรองชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดย แมนฯ ซิตี้ อัด เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์สองนัด ขาดลอย 5-1 ก่อนหลุดเข้าไปคว้าแชมป์ แต่ อันเชลอตติ ยืนกรานว่า การเจอกันครั้งนี้ ไม่ใช่การแก้แค้นแต่อย่างใด 

"ไม่เลย นี่คือโอกาสที่เราจะได้เล่นรอบก่อนรองฯ เท่านั้น ไม่มีอะไรอื่น ไม่มีการแก้แค้นแน่นอน" นายใหญ่ เรอัล มาดริด ระบุ 

สำหรับเกมแรก เรอัล มาดริด จะเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับมือ แมนฯ ซิตี้ วันอังคารที่ 9 เมษายน ก่อนออกไปเยือน "เรือใบสีฟ้า" ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ในเกมเลกสอง วันพุธที่ 17 เมษายน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport