พฤติกรรมน่าสงสัย?แฉโค้ช ปอร์โต้ กล่าวหา3กุนซือพรีเมียร์ลีกเรื่องเดียวกัน

บังเอิญเกินไปมั้ย? สื่อลูกหนังตีแผ่ แซร์โจ้ คอนไซเซา กุนซือทีม ปอร์โต้ กล่าวหาคู่ต่อกรใน พรีเมียร์ลีก ประเด็นเดียวกันก่อนหน้า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล มาแล้วสองราย

คอนไซเซา ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังเกมบุกมาแพ้ อาร์เซน่อล ด้วยการดวลลูกโทษเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาร่วงตกรอบ 16 ทีมถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ว่ากุนซือทีมเจ้าบ้านพูดจาดูหมิ่นครอบครัวของเขาจนทำให้เขาไม่ขอสัมผัสมือด้วย และกลายเป็นความวุ่นวายเล็กๆที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

หลังถูกกล่าวหา อาร์เตต้า ให้สัมภาษณ์สั้นๆว่าไม่มีความเห็น ขณะที่สื่อเมืองผู้อ้างถึงแหล่งข่าวในทีม ปืนใหญ่ ว่ากุนซือเลือดกระทิงดุไม่ได้ทำในสิ่งที่ฝ่ายตรงข้ามโวยอย่างแน่นอน

ต่อกรณีดังกล่าว มีการตีแผ่ว่า คอนไซเซา เคยกระทบกระทั่งกับกุนซือใน พรีเมียร์ลีก ก่อนหน้านี้มาแล้วสองราย แถมกล่าวหาคู่กรณีแบบเดียวกันนี้เช่นกัน

"เขา (เป๊ป กวาร์ดิโอล่า) พูดจาถึงประเทศของเรา (โปรตุเกส) ด้วยคำพูดที่น่าเกลียด" กุนซือเลือดฝอยทองระบุหลังจาก ปอร์โต้ บุกมาแพ้ แมนฯ ซิตี้ 3-1 ในรอบแบ่งกลุ่มถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก เดือนต.ค.2020

"ทัศนคติของ กวาร์ดิโอล่า ไม่น่าพอใจเอาซะเลย รวมทั้งซุ้มม้านั่งทั้งหมดของ แมนฯ ซิตี้ ด้วยเพราะหากจะมีฝ่ายไหนบ่นมันก็ควรเป็นซุ้มม้านั่งของ ปอร์โต้ เพราะเราเป็นฝ่ายถูกกระทำ"

เท่านั้นไม่พอ ถัดมาในซีซั่นเดียวกันรอบแปดทีมของรายการดังกล่าว คอนไซเซา กล่าวหา โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ในกรณีเดียวกันอีกครั้ง

"ผมถูกชายคนนี้ (ทูเคิ่ล) ดูหมิ่น" นายใหญ่ ปอร์โต้ กล่าวหลังจบเกมนัดสองซึ่ง สิงห์บลูส์ พ่ายคารัง 1-0 แต่ทีมของเมืองผู้ดีเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 2-1

"ผมบอกกับผู้ตัดสินว่าผู้ตัดสินที่สี่ได้ยินการดูหมิ่น ภาษาอังกฤษของผมไม่สมบูรณ์แบบ ผมไม่ได้ตอบโต้เพราะผมโฟกัสกับเกม ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงมีปฏิกริยาแบบนั้น"

"ผมไม่เข้าใจ ผมได้ยินคำดูหมิ่น แต่มันผ่านไปแล้ว มันไม่ดีเลย และผมหงุดหงิด แต่ผมไม่ได้พูดอะไรกับเขา"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport