พี่น้องกันหรือเปล่า?แฟนอึ้งเห็นนักเตะ อาร์เซน่อล คุยเปาชปล.

ภาพนักเตะ อาร์เซน่อล เดินคุยกับกรรมการ แชมเปี้ยนส์ ลีก กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ หลังทั้งคู่เหมือนกันจนแฟนบอลแซวสงสัยเป็นพี่น้องกัน

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล นำทัพ "ปืนใหญ่" ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ หลังดวลจุดโทษเอาชนะ เอฟซี ปอร์โต้ จากโปรตุเกส 4-2 หลังสองนัดสกอร์รวมเสมอกัน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา 

ขณะเดียวกันในช่วงพักครึ่งของเกมมีภาพที่ เลอันโดร ทรอสซาร์ ปีกทีมชาติเบลเยียม อาร์เซน่อล เข้าไปคุยกับ เกลม็องต์ ตูร์แป็ง ผู้ตัดสินชาวฝรั่งเศส ก่อนกลายเป็นไวรัล หลังแฟนบอลจำนวนมากต่างอึ้งที่เห็นทั้งคู่คล้ายกันเหมือนพี่น้องเลยทีเดียว

แฟนบอลรายหนึ่งที่ใช้บัญชีชื่อว่า EGTVEgal โพสต์ข้อความลง เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ว่า "ช่วยบอกผมทีว่าพวกคุณได้เห็นมัน เลอันโดร ทรอสซาร์ กับกรรมการคนนี้หน้าตาเหมือนกันจริงๆ" 

ขณะที่แฟนบอลในโลกออนไลน์อีกรายยิงมุกตลกว่า "ไม่รู้ อาร์เตต้า ไปทำอีท่าไหนถึงจัดการให้พี่ชายของ ทรอสซาร์ ที่หายไปนานมาตัดสินเกมนี้ได้"

จากนั้นก็มีแฟนบอลอีกคนมาเสริมว่า "พวกเขาเหมือนกันจริงๆ" ส่วนอีกรายแสดงความเห็นเชิงตลกว่า "กรรมการลงเล่นเป็นปีกซ้ายจนเราทำประตูได้ และ ทรอสซาร์ ก็ไปตัดสินเกม คุณไม่สามารถพิสูจน์ว่าผมผิดได้หรอก"

ขณะที่ ทรอสซาร์ พูดถึงการดวลจุดโทษที่ตัวเองเป็นหนึ่งในผู้สังหารเข้าไปว่า "แน่นอนมันเต็มไปด้วยความกังวล เรามีคนยิงจุดโทษดีๆ หลายรายก็จริง แต่การดวลจุดโทษก็เหมือนการเล่นลอตเตอรี่นั่นเอง"


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport