ปอร์โต้ พบ อาร์เซน่อล!ตำนาน แมนยู เชื่อมีแค่2ทีมเจ๋งพอเขี่ยปืนร่วงชปล.

ปอร์โต้ หยุด อาร์เซน่อล ไม่อยู่แน่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ มั่นใจ "ปืนใหญ่" จะไปได้ไกลในถ้วย แชมเปี้ยนส์ เชื่อมีคู่แข่งแค่สองทีมที่น่ากลัว

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า จะมีเพียงแค่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด สองทีมเท่านั้นที่สามารถเขี่ย อาร์เซน่อล ร่วงตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 หลังจากที่ "เจ้าปืนใหญ่" กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่ในเวลานี้ 

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช พา อาร์เซน่อล คว้าชัยชนะมาแล้ว 5 เกมติดต่อกัน และยิงคู่แข่งกระจุยไปถึง 21 ประตูเลยทีเดียว ก่อนที่จะยกพลไปเยือน เอฟซี ปอร์โต้ ของโปรตุเกส ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 21 ก.พ. นี้

เฟอร์ดินานด์ แสดงความเห็นผ่าน ทีเอ็นที สปอร์ตส์ สื่อกีฬาเมืองผู้ดีว่า "ผมคิดว่าพวกเขา (อาร์เซน่อล) จะสามารถไปได้ไกลในทัวร์นาเมนต์นี้ ตราบเท่าที่พวกเขาไม่เจอ แมนฯ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ไปจนถึงรอบรองชนะเลิศหรือรอบชิงชนะเลิศ ผมก็คิดว่า พวกเขาจะไปได้ไกล พวกเขาไม่มีอะไรต้องกลัวนอกจากสองทีมนี้" 

พร้อมกันนี้ อดีตปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ยังมั่นใจว่า อาร์เซน่อล สามารถสร้างความอันตรายให้กับคู่แข่งได้ทุกทีมถ้า มาร์ติน โอเดการ์ด, บูคาโย่ ซาก้า และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ สามกำลังคัญฟิตสมบูรณ์

"โอเดการ์ด เพิ่งทำประตูมา ส่วน ซาก้า ก็ยิงได้อีกครั้ง สองนักเตะสร้างสรรค์เกมที่สามารถตัดสินเกม เวลาที่พวกเขาอยู่ในฟอร์ม รวมถึง มาร์ติเนลลี่ ด้วยอีกคนล่ะก็ พวกเขาสามารถคุกคามได้ทุกทีม" เฟอร์ดินานด์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport