ปัญหาใหญ่!เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชี้ บาเยิร์น มิวนิค ไร้ทีมเวิร์ค

ปัญหาใหญ่!เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชี้ บาเยิร์น มิวนิค ไร้ทีมเวิร์ค
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ ปัจจุบัน บาเยิร์น ไม่มีทีมเวิร์คในการเล่นเลย พร้อมบอกว่าตอนนี้ทุกอย่างมันเป็นไปได้หลังจาก ลาซิโอ เป็นฝ่ายชนะในนัดแรก

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนดัง กล่าวว่าตอนนี้ บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีทีมเวิร์คแม้แต่นิดเดียว หลังจากล่าสุด "เสือใต้" ออกไปแพ้ ลาซิโอ 0-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

บาเยิร์น หมายมั่นปั้นมือที่จะแก้ตัวให้ได้ หลังจากในลีกพวกเขาเพิ่งแพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไปถึง 0-3 แต่กลับกลายเป็นว่าทีมของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ก็ยังเรียกฟอร์มเก่งกลับมาไม่ได้ โดยเกมนี้พวกเขาไม่มีจังหวะยิงตรงกรอบเลยด้วย

คาร์ราเกอร์ เผยว่า "ผมพูดไปตั้งแต่ก่อนเกมแล้วว่าตอนนี้น่ะ บาเยิร์น มิวนิค เป็นทีมที่แต่ละคนเล่นกันเอง ตอนนี้พวกเขาไม่มีความเป็นทีมเลยสักนิด คุณเห็นสีหน้าของ โธมัส ทูเคิ่ล กันแล้วนี่ ตอนนี้เขาต้องเจอกับความกดดันอย่างหนัก"

"ก่อนหน้านี้พวกเขาเพิ่งเล่นได้แย่ในเกมกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาหมาดๆ และคืนนี้เราก็ได้เห็นเรื่องแบบนั้นกันอีกครั้ง พวกเขายิงทิ้งยิงขว้างไปเอง กองหน้าของพวกเขา (แฮร์รี่ เคน) ควรจะต้องทำให้ บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นนำตั้งแต่ครึ่งแรกได้แท้ๆ"

"ผมยังคิดว่าโอกาสเข้ารอบอาจจะยังอยู่ที่ 50/50 คุณย่อมคาดอยู่แล้วว่า บาเยิร์น มิวนิค จะชนะได้เมื่อได้เล่นในบ้านของตัวเอง แต่การที่ ลาซิโอ ได้เปรียบในตอนนี้มันทำให้ทุกอย่างเป็นไปได้ทั้งนั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport