เยือน บาเยิร์น งานหนักแน่! เมาริซิโอ ซาร์รี่ เสียดาย ลาซิโอ ไม่คมยิงได้ลูกเดียว

เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ ลาซิโอ ระบุ เสียดายที่ทีมของตนไม่เฉียบคมเท่าไหร่นักจนทำให้ชนะ บาเยิร์น ไปเพียง 1-0 พร้อมยอมรับว่าเกมหน้าที่ต้องไปเยือน "เสือใต้" มันจะเหมือนกับการลุยนรกแน่

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ ลาซิโอ กล่าวว่ารู้สึกเสียดายที่ทีมของตนทำประตูได้น้อยเกินไปในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่พวกเขาเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 1-0 เมื่อวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ประตูชัยของเจ้าถิ่นในเกมนี้มาจากลูกจุดโทษของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ในนาทีที่ 69 โดยที่ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังของ บาเยิร์น โดนใบแดงไล่ออกจากสนามด้วย ซึ่งด้วยความที่เหลือผู้เล่นเยอะกว่าทำให้ ลาซิโอ ได้ครองเกมในระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้

ซาร์รี่ เผยว่า "มันเป็นชัยชนะที่เกิดจากการทำงานร่วมกัน, จากความพยายามอย่างหนัก และจากความเหนื่อยยากของเรา เราพอใจอย่างมากที่เอาชนะหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของทวีปยุโรปได้ แต่ในขณะเดียวกันก็นึกเสียใจที่เรายิงทิ้งยิงขว้างหลายหนในช่วงท้ายเกม"

"ตลอดทั้งเกมนี้เราเคลื่อนที่แบบที่มีความคิดเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีจังหวะแย่ๆ เกิดขึ้นบ้าง แต่เราก็มีโอกาสทำประตูหลายหนเช่นกัน โชคยังดีที่เราเปลี่ยนโอกาสเหล่านั้นเป็นประตูได้ 1 หน"

"พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แม้กระทั่งบรรดาตัวสำรองของพวกเขาที่ถูกเปลี่ยนลงมายังทำให้ผมรู้สึกประทับใจเลย แน่นอนว่าเรายินดีที่ชนะในเกมนี้ แต่เราก็รู้ดีว่าเราจะต้องเจอกับงานหนักจนเหมือนกับต้องลุยนรกแน่นอนกับเกมใน เยอรมนี"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport