จบแล้ว!มัทเธอุส ฟันธง บาเยิร์น ไล่ตาม เลเวอร์คูเซ่น ไม่ทัน

โลธาร์ มัทเธอุส มั่นใจ เลเวอร์คูเซ่น จะได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ไปเชยชม พร้อมมองว่าที่ผ่านมา โธมัส ทูเคิ่ล ทำพลาดที่ไม่ค่อยส่งนักเตะประเภทที่มีดีเอ็นเอของ บาเยิร์น ลงเล่นเป็นตัวจริงมากนัก

โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานดาวเตะชาวเยอรมัน แสดงความเชื่อว่า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จะได้แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ในฤดูกาลนี้ไปครองอย่างแน่นอน หลังจากล่าสุดเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ไปได้ 3-0

ผลการแข่งขันนัดล่าสุดทำให้ตอนนี้ เลเวอร์คูเซ่น ทิ้งห่าง บาเยิร์น เพิ่มเป็น 5 คะแนน โดยทัพ "ห้างขายยา" ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ยอดเยี่ยมมากๆ จนถึงขั้นยังไม่แพ้ใครเลยจากการลงสนามใน 31 นัดของทุกรายการ ซึ่งความคงเส้นคงวาดังกล่าวก็ทำให้หลายคนเชื่อว่าทีมของกุนซือ ชาบี อลอนโซ่ น่าจะทำแต้มหล่นเองได้ยาก

มัทเธอุส กล่าวผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน สกาย เยอรมนี สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ว่า "เลเวอร์คูเซ่น สมควรชนะเกมล่าสุดประการทั้งปวง บาเยิร์น สู้ไม่ได้เลย สำหรับผมแล้วมันเป็นเรื่องที่เจ็บปวดมากๆ ที่ต้องพูดแบบนี้ แต่ว่า บาเยิร์น ไม่มีทางเลยที่จะได้แชมป์ บุนเดสลีกา (ในฤดูกาลนี้) มันไม่ได้เกิดเรื่องแบบนี้มานานแล้ว แต่นั่นคือความจริง"

"ผมแปลกใจมากๆ ที่ บาเยิร์น ไม่ใช้งานนักเตะที่มีดีเอ็นเอของ บาเยิร์น ในเกมนั้น ถ้าเกิดผมเป็น โธมัส ทูเคิ่ล แล้วล่ะก็ ผมก็คงจะใช้งานนักเตะอย่าง มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์, โยชัว คิมมิช และ โธมัส มุลเลอร์ เป็นตัวจริงมากกว่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมกับ เลเวอร์คูเซ่น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport