ต้องแบน3นัด! โค้ช โคเปนเฮเก้น โวย อเลฮานโดร การ์นาโช่ เล่นไม่ซื่อ

ยาค็อบ นีสตรุป กุนซือทีม โคเปเฮเก้น เปิดใจ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรโดนไล่ออก และได้รับโทษแบนสามนัดกรณีเดินไปเขี่ยจุดเตะลูกโทษก่อนที่ อ็องเดร โอนาน่า จะเซฟได้สำเร็จช่วยให้ ผีแดง กำชัยไปแบบหวุดหวิด 1-0 ของการฟาดแข้งถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สามเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จเก็บชัยชนะนัดแรก ของรายการดังกล่าวได้โดย โอนาน่า ปัดลูกโทษจาก จอร์ดาน ลาร์สสัน ได้ในนาทีสุดท้ายของช่วงทดเวลาช่วยให้ทีมเจ้าบ้านซิวชัย 1-0 จากลูกโหม่งของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในนาทีที่ 72

อย่างไรก็ดี ก่อนที่ ลาร์สสัน จะสังหารลูกโทษและโดนปัดได้ การ์นาโช่ ถูกพบเห็นว่าเดินไปใช้เท้าเขี่ยจุดเตะลูกโทษซึ่งทำให้ นีสตรุป มองว่าเป็นการกระทำที่สมควรโดนแบนสามนัด

"มันขึ้นอยู่กับผู้ตัดสิน และ ยูฟ่า ที่จะตั้งข้อกำหนด ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือแจกใบแดงให้กับการกระทำแบบนั้น และต้องห้ามให้ผู้คนทำแบบนั้นอีก" นายใหญ่ทีมจาก เดนมาร์ค ให้สัมภาษณ์หลังเกม

กระนั้นก็ดี โมฮาเหม็ด เอลยูนุสซี่ มิดฟิลด์ทีม โคเปนเฮเก้น เอ่ยด้วยน้ำเสียงที่ผ่อนคลายกว่าเจ้านายว่า "ผมไม่รู้ว่ามันจะมีผลกระทบต่อการยิงลูกโทษหรือเปล่า"

"จอร์ดาน ยังยิงได้ดี แต่มันเป็นการเซฟที่ดี มันประจวบเหมาะพอดี มันเป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอลในระดับท็อปที่คุณทำได้แค่เรียนรู้ให้มากขึ้น"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport