กำลังใจเยี่ยม!เปิดข้อความลูก-เมียส่งถึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ฮีโร่ แมนยู

เผยข้อความที่ลูกและเมียส่งถึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ฮีโร่ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมเฉือน โคเปนเฮเก้น ขณะที่เจ้าตัวขออุทิศชัยชนะให้กับ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน

เฟิร์น ฮอว์กินส์ ภรรยาของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยข้อความจากตัวเองและลูกที่ส่งกำลังใจไปให้สามีหลังสวมบทฮีโร่ช่วยให้ "ปีศาจแดง" เฉือนชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 1-0 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

แม็กไกวร์ ที่ก่อนหน้านี้โดนวิจารณ์อย่างหนัก เป็นคนโหม่งประตูให้ทีมออกนำในนาทีที่ 72 ก่อนที่ช่วงนาทีสุดท้ายทดเจ็บ โคเปนเฮเก้น จะมาได้จุดโทษแต่ดันยิงไปติดเซฟของ อ็องเดร โอนาน่า ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะแบบหวุดหวิด พร้อมกับเก็บ 3 แต้มแรกในรอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ

เฟิร์น โพสต์รูปและข้อความที่ลูกสาวเขียนถึงคุณพ่อว่า "ทำได้เยี่ยมมากป๊ะป๊า" รวมทั้งเขียนแคปชั่นว่า "มือไม้ของฉันสั่นไปหมด ฉันดีใจมากๆ!!! ไม่มีใครสมควรได้สิ่งนี้มากไปกว่าคุณอีกแล้ว พวกเรารักคุณมากๆ" 

ขณะที่ แม็กไกวร์ อุทิศชัยชนะของทีมให้กับ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ "ปีศาจแดง" ที่เพิ่งเสียชีวิตด้วยวัย 86 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา

"นี่คือหนึ่งในค่ำคืนที่ถูกลิขิตเอาไว้แล้ว เราได้ชัยชนะที่มีความหมายมากๆ เรามีจังหวะการเซฟที่สุดยอดในช่วงนาทีสุดท้าย และเราขออุทิศชัยชนะครั้งนี้ให้กับ เซอร์ บ็อบบี้ (ชาร์ลตัน) และครอบครัวของท่าน" แม็กไกวร์ เผย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport