ทัวร์ลงแน่! วิดาล จวกเกม มิลาน, นิวคาสเซิ่ล ห่วยแตกสุดใน ชปล.

อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางมากประสบการณ์ชาวชิลี วิจารณ์โหดเกมระหว่าง "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนามซาน ซิโร่ เป็นแมตช์ที่ห่วยที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเฉพาะทัพ "สาลิกาดง" ที่เล่นอุดจนน่าเกลียด

สำหรับแมตช์ดังกล่าว "รอสโซเนรี่" เป็นฝ่ายเปิดเกมบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง และมีโอกาสที่จะทำประตูได้หลายครั้งแต่ก็เฉียดไปเฉียดมา ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งหวนกลับมาเล่นในรายการ "บิ๊กเอียร์" ครั้งแรกในรอบ 2 ทศวรรษ เน้นมาเล่นเกมรับเต็มที่ โดยผลการแข่งขันเสมอกัน 0-0 ที่สำคัญสถิติของทีมเยือนซัด 6 ครั้งแต่เข้ากรอบหนเดียวเท่านั้น

วิดาล ซึ่งเคยเล่นให้กับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แสดงความเห็นผ่านแพลตฟอร์ม "ทวิช" (Twitch) ว่า นิวคาสเซิ่ล เล่นได้น่าผิดหวังที่สุด และถือเป็นเกมที่โคตรน่าเบื่อ "ผมได้เห็นเกมที่ห่วยที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์แชมเปี้ยนส์ ลีก แมตช์นั้นก็คือเกมระหว่าง มิลาน กับ นิวคาสเซิ่ล"

"แต่เจ้าพวกทึ่มจาก มิลาน สู้กับ นิวคาสเซิ่ล มันทำให้ผมโคตรผิดหวัง พวกเขา (นิวคาสเซิ่ล) โชคดีเพราะพวกเขารู้ว่าจะต้องวิ่งไล่บอลยังไง ไม่อย่างนั้นพวกเขาคงไม่ได้มาจนถึงจุดนี้ ผมไม่เข้าใจว่า นิวคาสเซิ่ล จบอันดับ 4 ในลีกได้ยังไง แต่นั่นไม่สำคัญ เพราะพวกเขาน่าขยะแขยงที่สุด พวกเขาต้องกล้าเสี่ยงในการเล่น เพราะมันเป็นแมตช์แรกของพวกเขา ต้องแสดงอะไรออกมาให้เห็นมากกว่านี้ พวกเขาทำผมโกรธมาก"

นอกจากจะจวกสไตล์การเล่นของ นิวคาสเซิ่ล แล้ว วิดาล ยังวิจารณ์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งมี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุมบังเหียน ว่าเล่นได้น่าเบื่อสิ้นดี "เกมระหว่าง ปอร์โต้ กับ ชัคห์ตาร์ สุดยอดมาก ส่วน แมนฯ ซิตี้ มันน่าเบื่อจริงๆ และเกมระหว่าง เปแอสเช กับ โบรุสเซีย (ดอร์ทมุนด์) ผมชอบช่วงครึ่งหลัง แต่ครึ่งแรกมันทำผมแทบหลับ"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport