2สตาร์คืนฟิต!เช็กชื่อแข้ง แมนยู บินฟาดเกือก บาเยิร์น

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเมื่อสองนักเตะคนสำคัญหายเจ็บกลับมาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วเมื่อวันอังคารที่ 19 ก.ย.ก่อนบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ทำศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกในวันพุธ

แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปต่อกรกับ บาเยิร์น ในรายการหูใหญ่นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่มวันพุธนี้โดยทีมของ เอริค เทน ฮาก มีผลงานที่ย่ำแย่นับตั้งแต่เริ่มซีซั่นใหม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมล่าสุดใน พรีเมียร์ลีก พวกเขาแพ้ ไบรท์ตัน อย่างน่าอับอายคารัง 3-1 

กระนั้นก็ดี จากสภาพความพร้อมล่าสุดของ เร้ด เดวิลส์ เมื่อวันอังคารที่ 19 ก.ย.แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่ากุนซือดัตช์ได้สองนักเตะคนสำคัญหายเจ็บกลับมาลงซ้อมที่ แคร์ริงตัน ได้แล้วทั้ง ราฟาแอล วาราน และ เมสัน เมาท์ โดยกองหลังเฟรนช์แมนหายหน้าไปในสองเกมหลังจากปัญหาที่ไม่อาจเจาะจงได้ ขณะที่อดีตกองกลาง เชลซี เจ็บกล้ามเนื้อจนพลาดการลงบู๊ไปสามนัด

ด้วยเหตุนี้ จึงเชื่อว่าทั้งสองจะมีส่วนเกี่ยวข้องในเกมที่ อัลลิอานซ์ อารีน่า แต่ในรายของ โซฟียาน อัมราบัต มิดฟิลด์ป้ายแดงอีกรายยังต้องซ้อมเดี่ยวเช่นเดียวกับ ค็อบบี้ ไมนู เนื่องจากยังไม่ฟิตมากพอ

กระทั่งล่าสุด ผีแดง เผยรายชื่อนักเตะที่จะบินไป มิวนิค ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ปรากฏว่าทั้ง วาราน และ เมาท์ ไม่มีชื่อบินไปกับทีมจึงคาดว่า เทน ฮาก หวังให้ทั้งสองฟิตเต็มถังเพื่อรอการคืนสนามในเกมหน้ามากกว่า

นอกจากนี้ เป็นที่สังเกตว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่มีชื่อเดินทางไปกับทีมด้วยหลังก่อความผิดพลาดในเกมทีมชาติ อังกฤษ แม้แนวรับของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซีซั่นนี้จะเสียประตูมากอย่างน่าเป็นกังวลก็ตาม

สรุปรายชื่อนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่บินไปดวลกับ บาเยิร์น ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก

ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า , อัลตาย บายินเดียร์ , ราเด็ค วีเท็ค ,ทอม ฮีตัน

กองหลัง : ดีโอโก้ ดาโลต์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ,จอนนี่ อีแวนส์ , เซร์คิโอ เรกีลอน

กองกลาง : สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ , กาเซมีโร่ , คริสเตียน เอริคเซ่น  , บรูโน่ แฟร์นันด์ส  , แดน กอร์ , ฮันนิบาล เมจบรี้ , ฟาคุนโด้ เปยิสตรี้

กองหน้า : อเลฮานโดร การ์นาโช่, มาร์คัส แรชฟอร์ด ,ราสมุส ฮอยลุนด์ , อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล , โอมารี ฟอร์สัน



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport