แมนยู ให้คำตอบ4นักเตะทะเลาะกันเองจริงไหม-2สตาร์คืนซ้อม

แมนฯ ยูไนเต็ด ปัดข่าว บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ จับคู่เกาเหลากัน พร้อมเผยข่าวดี ราฟาแอล วาราน และ เมสัน เมาท์ กลับมาซ้อมกับทีมแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฎิเสธรายงานข่าวที่ว่า 4 นักเตะ "ปีศาจแดง" ทะเลาะกันเองในห้องแต่งตัว หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก ที่แพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า เกิดการทะเลาะกันเอง 2 คู่ในขุมกำลัง แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบเกมพ่าย ไบรท์ตัน ได้แก่คู่ของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และคู่ของ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดลี่ เมล สื่ออีกเจ้าในแดนผู้ดียืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ปฎิเสธข่าวดังกล่าวแล้ว และเวลานี้ เอริค เทน ฮาก กุนซือ "ปีศาจแดง" ก็มีสมาธิอยู่กับแค่เกมออกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก คืนวันพุธที่ 20 กันยายนนี้เท่านั้น

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเปิดเผยข่าวดีว่า ราฟาแอล วาราน ปราการหลังชาวฝรั่งเศส และ เมสัน เมาท์ กองกลางจอมเทคนิค หายเจ็บกลับมาร่วมซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่ยังไม่แน่ว่า ทั้งคู่จะมีชื่อออกเดินทางไปประเทศเยอรมนี ด้วยหรือไม่


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport