ไหวมั้ย เชลซี! คูลิบาลี่ เดี้ยงวืดฉะ มาดริด นัดสอง ชปล.

เชลซี เจอพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกเพิ่มอีกจนได้เมื่อ คาลิดู คูลิบาลี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟสัญชาติ เซเนกัล จะพลาดเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแปดทีมนัดสองบู๊กับ เรอัล มาดริด ในรังตัวเองวันพุธนี้เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือชั่วคราวของ เชลซี เผยก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดเฝ้าบ้านแพ้ ไบรท์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 เม.ย. โดยไม่มีชื่อ คูลิบาลี่ ลงสนามว่าเป็นเพราะเจ้าตัวเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมแรกที่บุกไปพ่าย เรอัล มาดริด 2-0 จนต้องเปลี่ยนออกต้นครึ่งหลังให้ มาร์ค กูกูเรย่า ลงเล่นแทน และเป็นที่แน่นอนว่าดาวเตะแอฟริกันจะพลาดเกมกลางสัปดาห์นี้ด้วยเช่นกัน

"เขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ ผู้คนพูดถึงขุมกำลังของเรามาก และแน่นอนว่าในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก จะแตกต่างไป มันน่าผิดหวังสำหรับเขาและเรา แต่มันจะเป็นโอกาสของคนอื่น" แลมพาร์ด ระบุก่อนคุมทีมแพ้ นกนางนวล สร้างผลงานอดสูปราชัยสามนัดซ้อนนับตั้งแต่กลับมารับงานเป็นหนที่สอง

นอกจาก คูลิบาลี่ แล้ว เชลซี จะขาด เบน ชิลเวลล์ ฟาดเกือกกับ เรอัล มาดริด ด้วยเนื่องจากอดีตดาวเตะทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ใบแดงที่ เบร์นาเบว แถม เบอนัวต์ บาดิลชีล เซ็นเตอร์ฮาล์ฟร่างโย่งที่ย้ายมาเมื่อเดือนม.ค. และลงเล่นเป็นตัวจริงกับ ไบรท์ตัน จะปะทะกับ ราชันชุดขาว ไม่ได้เนื่องจากไม่ถูกใส่ชื่อลงทะเบียนเล่นในรายการนี้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport