โชคช่วย! แทร์ซิช รับ ดอร์ทมุนด์ มีดวงพาเฉือนชนะ เชลซี

เอดิน แทร์ซิช กุนซือทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดปากยอมรับว่า เสือเหลือง พกดวงลงสนามจนทำให้เอาชนะ เชลซี ได้ 1-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรกเมื่อวันพุธที่ 15 ก.พ.

ดอร์ทมุนด์ ลงเล่นในสังเวียนแข้ง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค และชิงคว้าชัยได้ก่อนในเกมแรกจากประตูโทนในนาทีที่ 63 ของ คาริม อเดเยมี่ ซึ่ง แทร์ซิช ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่ามีโชคช่วยทำให้ทีมพิชิต สิงห์บลูส์ ได้แบบหวุดหวิดแม้จะโดนทีมเยือนบุกกดดันอย่างหนัก

"เป็นเรื่องดีที่ได้รับชัยชนะ มันมีโชคเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย และเรามีนายทวารชั้นยอด แต่ไม่มีความจำเป็นต้องขอโทษหลังจากเราชนะ เชลซี ในบ้านในรอบ 16 ทีม"

"ผมรู้สึกว่าเราเล่นเกมรับได้ดี แต่เราปล่อยให้พวกเขาบุกเข้ามาในพื้นที่สุดท้ายง่ายไปในหลายๆครั้ง คุณได้เห็นว่าเราต้องเข้าปะทะกี่หน และเราต้องบล็อกลูกยิงกี่ครั้ง เชลซี เป็นทีมที่มีคุณภาพในแดนหน้า แต่ เกรกอร์ โคเบล โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าทึ่ง และเรารู้ว่าตอนที่สถานการณ์ตึงเครียด เราสามารถพึ่งพาเขาได้"

"สิ่งที่เราต้องการในคืนนี้ก็คือการครองบอลให้ได้นานกว่านี้ เราชนะการแย่งบอลในแดนกลางหลายครั้ง แต่เราทำเสียบ่อยมากแบบง่ายๆ เรามีเรื่องดีมากมาย และที่ดีที่สุดคือผลลัพธ์ แต่เรารู้ว่าไม่ง่ายที่ต้องเล่นกับ เชลซี และเราประสบความสำเร็จในคืนนี้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport