ดีกว่าทุกอย่าง! พ็อตเตอร์ ยัน เชลซี ฟอร์มเยี่ยมแม้บุกพ่าย ดอร์ทมุนด์

แกรห์ม พ็อตเตอร์ กุนซือทีม เชลซี แสดงความพอใจผลงานของลูกทีมว่าเป็นไปอย่างยอดเยี่ยม แม้จะลงเอยด้วยการออกไปแพ้ ดอร์ทมุนด์ 1-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรกเมื่อวันพุธที่ 15 ก.พ. โดยเจ้าตัวระบุว่า สิงห์บลูส์ คลำเป้าได้ไม่สำเร็จเท่านั้น

พ็อตเตอร์ เปิดปากกับสื่อหลังจบเกมบู๊กับ เสือเหลือง ว่าเป็นเกมที่นักเตะ สิงห์บลูส์ ทำได้ดีกว่าทุกอย่าง เว้นก็แต่ส่งบอลเข้าประตูไม่ได้ทั้งๆที่มีโอกาสมากกว่าเจ้าบ้านลิบลับ ( 21:14 ครั้ง เข้ากรอบ 8:2 ครั้ง)

"มันเป็นฟอร์มที่แข็งแกร่งโดยเฉพาะในครึ่งหลัง เราสร้างโอกาสได้ และพยายามทำประตู แต่ผมผิดหวังกับประตูที่เราเสียไป ผมคิดว่าเราคุมเกมได้ในครึ่งหลัง"

"มันเป็นการโต้กลับจากลูกเตะมุม เราเกือบได้ประตู พวกเขาโจมตีเราได้ มันน่าผิดหวัง เราต้องทำให้ดีกว่านี้ นอกจากเรื่องนี้แล้ว เราเล่นกันได้ดี เราแค่ต้องทำประตูให้ได้เท่านั้น"

"ผมคิดว่าเราทำเกมรุกได้ดี ทัศนคติเป็นไปอย่างยอดเยี่ยม คุณได้เห็นปฏิกริยาของแฟนบอล พวกเขาเยี่ยมมาก พวกเขาสามารถเห็นฟอร์มของทีม พวกเขาต้อนรับเราอย่างวิเศษ เราเป็นทีมที่กำลังพัฒนา เรารู้ว่าเรามีเรื่องในแง่บวกมากมาย"

"คุณจำเป็นต้องมีโชคช่วยเล็กน้อย แต่คุณไม่อาจรอโชคได้ตลอดไป คุณต้องทำงาน นักเตะทำงานกันได้อย่างวิเศษ เรายังมีช่วงที่ย่ำแย่ แต่เราจะทำงานกันต่อ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport