บาเยิร์น ส่อหม่ำแห้ว! นาโปลี จัดหนักดึง อันโตนิโอ คอนเต้ คุมทีม

สืออิตาเลี่ยนเผย นาโปลี แชมป์ลีกลูกหนัง เซเรียอา พร้อมทุ่มจ่ายค่าแรงอย่างงามทาบ อันโตนิโอ คอนเต้ ให้เข้ารับตำแหน่งโค้ชคนใหม่ของสโมสรในซีซั่นหน้าแม้อดีตผู้จัดการทีม สเปอร์ส จะตกเป็นข่าวกับ บาเยิร์น มิวนิค เช่นกัน

คอนเต้ ซึ่งยังว่างงานนับตั้งแต่ถูก สเปอร์ส ปลดเมื่อเดือนมี.ค.2023 มีโอกาสได้งานชิ้นใหม่ในซีซั่นหน้าหลังมีรายงานว่า บาเยิร์น สนใจดึงเขาไปคุมทีมแทน โธมัส ทูเคิ่ล เพื่อให้นายใหญ่ชาวเมืองพิซซ่าร่วมงานกับ แฮร์รี่ เคน อดีตดาวยิงทีม ไก่เดือยทอง อีกรอบในถิ่น อัลลิอานซ์ อารีน่า

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 1 เม.ย.กัลโช่นาโปลี24 ระบุว่า ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานทีม นาโปลี ตัดสินใจขั้นเด็ดขาดถึงตัวเลือกกุนซือคนใหม่ในซีซั่นหน้าแล้วโดยเขาต้องการได้ คอนเต้ มาคุมทีม และยินดีจ่ายค่าแรงให้กุนซือวัย 54 ปีอย่างงาม

"เด เลาเรนติส พร้อมยื่นข้อเสนอให้ คอนเต้ ปีละ 8 ล้านยูโร (ราว 312 ล้านบาท) โดยมีอ็อปชั่นเพิ่มค่าแรงในซีซั่นที่สามอีก 400,000-500,000 ยูโร (ราว 15.6- 19.5 ล้านบาท) ซึ่งยังไม่รวมโบนัส อีกทั้งยินดีแชร์ความคิดร่วมกับเขาในการแต่งตั้งผู้อำนวยการกีฬาด้วย" เอ็มมานูเอล กัมมาโรโต้ ผู้สื่อข่าวเผย

"คอนเต้ กำลังครุ่นคิด เขาถูกโน้มน้าวอย่างจัง มันเป็นสัญญาณที่ชัดเจน ตอนนี้มันจะน่าประหลาดใจหากเขาปฏิเสธมากกว่าตอบตกลง"

ทั้งนี้ นาโปลี ซึ่งรั้งอันดับแปดของลีกอิตาเลี่ยนภายใต้การคุมทีมของ ฟรานเชสโก้ คัลโซน่า ไม่ชนะเลยจากการลงเล่นในสี่นัดหลังของทุกรายการ และมีคิวทำศึก เซเรียอา นัดต่อไปด้วยการบุกไปเยือน มอนซ่า ทีมอันดับ 11 ที่มีคะแนนตามหลังสามแต้มในวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย.


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport