ตัวละครโผล่!ลือ นาโปลี จ่อเปลี่ยนนายใหม่ก่อนบู๊ บาร์เซโลน่า

นักข่าวอิตาเลี่ยนเผย นาโปลี แชมป์ เซเรียอา เตรียมเปลี่ยนตัวกุนซือคนใหม่อีกรอบ แถมน่าจะอุบัติขึ้นก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรกต้อนรับ บาร์เซโลน่า กลางสัปดาห์นี้ด้วยซ้ำหลังจาก วอลเตอร์ มาซซารี่ คุมทีมมีผลงานที่ไม่น่าประทับใจ

มาซซารี่ ได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่แทน รูดี้ การ์เซีย ที่ถูกปลดเมื่อเดือนพ.ย.แต่ถึงขณะนี้เขาพาทีมกำชัยในทุกรายการได้แค่ 5 จาก 16 นัดโดยเฉพาะเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นาโปลี ซึ่งรั้งอันดับเก้าของตารางเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ เจนัว 1-1 ในนาทีสุดท้ายทั้งๆที่ได้เล่นในรังตัวเอง

จากผลงานที่น่าผิดหวังของ มาซซารี่  ล่าสุดเมื่อ 18 ก.พ. มัตเตโอ โมเร็ตโต้ เผยว่า นาโปลี กำลังพิจารณาเปลี่ยนตัวกุนซืออีกหน และอาจเกิดขึ้นก่อนเกมปะทะกับ บาร์เซโลน่า ในวันพุธนี้

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายดังกล่าวเผยว่า นาโปลี ติดต่อไปหา ฟรานเชสโก้ คัลโซน่า โค้ชทีมชาติ สโลวะเกีย ชาวอิตาเลี่ยนแล้วเนื่องจากเขาเคยทำงานให้กับสโมสรมาก่อนในฐานะผู้ช่วยของทั้ง เมาริซิโอ ซาร์รี่ และ  ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ

อย่างไรก็ดี สื่อบางสำนักตั้งข้อสังเกตว่า นาโปลี สนใจใช้บริการ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสที่ว่างงานอยู่หลังถูก โรม่า สโมสรร่วม เซเรียอา ปลดโดยมีการกล่าวอ้างว่าเขาได้พบกับ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสรแล้วเพื่อเจรจากันถึงการรับตำแหน่ง

ทั้งนี้ หลังเกมบู๊กับ บาร์เซโลน่า นาโปลี จะทำศึก เซเรียอา ด้วยการบุกไปเยือน กายารี่ ในวันที่ 25 ก.พ. 


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport