แมนยู ปาดเหงื่อ! เอซี มิลาน ร่วมวงล่า แซร์อู กีราสซี่

สื่อดังปูด "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน กำลังเล็งที่จะสอย แซร์อู กีราสซี่ ดาวยิงฟอร์มร้อน เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท มาร่วมก๊วนช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว โดยหวังให้เป็นตัวตายตัวแทนระยะยาวของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอกจอมเก๋าเลือดน้ำหอม

เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว แซร์อู กีราสซี่ กองหน้าคนเก่งของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่กำลังจะมาถึง ตามรายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อลูกหนังชื่อดังแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

ฤดูกาลนี้ กีราสซี่ โชว์ฟอร์มได้สุดร้อนแรง โดยกระทุ้งไปแล้วถึง 18 ประตู จากการลงเล่นให้ "ม้าขาว" รวมทุกรายการ 13 นัด ซึ่งตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา เจ้าตัวมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการยกระดับการจบสกอร์ของทีม 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ ระบุว่า เอซี มิลาน เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่อยากได้ตัว กีราสซี่ อย่างจริงจัง โดยมอง หัวหอกทีมชาติกีนีวัย 27 ปี เป็นตัวตายตัวแทนระยะยาวของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าคนสำคัญชาวฝรั่งเศส ที่ตอนนี้อายุ 37 ปีแล้ว 

ทั้งนี้ เชื่อกันว่า กีราสซี่ อยากอยู่รับใช้ สตุ๊ตการ์ท จนกระทั่งจบฤดูกาล แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะย้ายทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวเช่นกัน เนื่องจากเป็นโอกาสดีสำหรับเจ้าตัวที่จะได้โยกซบสโมสรระดับยักษ์ใหญ่ของยุโรป 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport