หัวใจแกร่ง!เอเยนต์ลั่นป็อกบาไม่ซึมแม้มีซีซั่นแห่งฝันร้าย

ราฟาเอล่า พิเมนต้า นายหน้าของ ปอล ป็อกบา บอกเอง แข้งชาวฝรั่งเศสยังมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง พร้อมระบุว่า ป็อกบา บอกเองว่ายังมีงานค้างคากับที่ "เบียงโคเนรี่"

ราฟาเอล่า พิเมนต้า เอเยนต์หญิงของ ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ ยูเวนตุส กล่าวว่านักเตะในความดูแลของเธอยังมีสภาพจิตใจที่ดี แม้ว่าฤดูกาลนี้จะแทบไม่ได้ลงเล่นเลยก็ตาม

หลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วนั้น ป็อกบา ก็เซ็นสัญญามาอยู่กับ ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ซึ่งตอนแรกหลายคนเชื่อว่าเขาจะกลับมาทำผลงานได้โดดเด่น แต่กลายเป็นว่าเจ้าตัวมีปัญหาด้านสภาพร่างกายอย่างหนักจนได้เล่นเพียง 10 นัดในทุกรายการ

พิเมนต้า เผยว่า "เขามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งมากๆ มันเป็นเรื่องที่น่าทึ่งสุดๆ เขามีความสามารถชั้นยอดที่จะก้าวข้ามเรืองแย่ๆ ต่างๆ ได้ เขาทำอย่างนั้นได้ด้วยแนวทางที่น่าเหลือเชื่อ ทุกครั้งที่เขากลับมายืนได้อย่างหนักแน่นและเดินไปข้างหน้าน่ะเขาก็ไม่เคยหันกลับมามองเรื่องแย่ๆ ด้านหลังเลย"

"ตอนนี้เขาต้องการเวลาสำหรับการรักษาตัว เมื่อเขาพร้อมแล้วนั้นเขาจะกลับมาแน่นอน ปอล ไม่ใช่คนประเภทที่จะหยุดนิ่งแล้วจมปลักอยู่กับอดีต เขามองไปยังอนาคตเสมอ เขาบอกกับฉันอยู่ตลอดว่าเขายังมีงานที่ยังสะสางไม่เสร็จกับที่ ยูเวนตุส"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport