จะไปพรีเมียร์!โอซิมเฮนไม่สนเปแอสเชแม้เอเยนต์เจรจาใกล้บรรลุ

ฟุต แมร์คาโต้ สื่อกีฬาของฝรั่งเศส ระบุ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ไม่สนใจที่จะไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อให้เอเยนต์ของเจ้าตัวจ่อที่จะบรรลุข้อตกลงกับที่นั่นได้แล้วก็ตาม โดยบอกด้วยว่า โอซิมเฮน อยากไปโชว์ฝีเท้าใน พรีเมียร์ลีก มากที่สุด หากต้องบอกลา นาโปลี

วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าตัวเก่งของ นาโปลี ยอดสโมสรแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่สนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แม้ว่าเอเยนต์ของเขาใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับที่นั่นได้แล้วก็ตาม จากการรายงานของ ฟุต แมร์คาโต้ สื่อกีฬาของประเทศฝรั่งเศส

โอซิมเฮน เริ่มฉายแววเด่นได้ตั้งแต่ซีซั่นก่อนด้วยการทำไป 18 ประตูจาก 32 นัดในทุกรายการ ก่อนที่ซีซั่นนี้จะพัฒนาตัวเองได้อีกด้วยการกดไปแล้ว 28 ลูกจาก 32 เกม ส่งผลให้เขาตกเป็นที่สนใจของหลายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา อย่างเช่น ปารีสฯ, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค เป็นต้น

กระทั่งล่าสุด ฟุต แมร์คาโต้ ระบุว่าที่จริง โรแบร์โต้ กาเล็นด้า เอเยนต์ของ โอซิมเฮน มีความคืบหน้าในการเจรจากับ ปารีสฯ จนถึงขั้นใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกันได้ด้วยซ้ำ แต่แข้งวัย 24 ปีไม่สนใจที่จะย้ายไปสวมเสื้อ "เปแอสเช" แม้แต่นิดเดียว โดยเป้าหมายแรกของเขาหากต้องย้ายออกจากทีมคือการได้ไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก แต่เจ้าตัวก็ไม่ถึงขั้นปิดโอกาสที่จะไปล่าตาข่ายในศึก บุนเดสลีกา เช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport