ร่วมฉลอง!ขาแว๊นซ์นาโปลีซิ่งตามรถบัสสโมสรหลังบุกดับยูเวนตุส (มีคลิป)

สาวก นาโปลี ซิ่งรถมอเตอร์ไซค์ไล่ตามรถบัสของทีมรักเพื่อร่วมฉลองกับการที่พวกเขาใกล้ได้แชมป์ลีกเต็มที โดยแฟนบอลที่มาร่วมฉลองก็มีเยอะมากๆ แม้ว่าจะตอนนั้นจะเข้าสู่ช่วงตี 3 แล้วก็ตาม

แฟนบอล นาโปลี กลุ่มใหญ่ขับรถมอเตอร์ไซค์ไล่ตามรถบัสของสโมสรเพื่อเฉลิมฉลองกันอย่างเต็มที่ ภายหลังทัพ "อัซซูร่า" เพิ่งเดินทางกลับมาจากการบุกไปชนะ ยูเวนตุส 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา จนเข้าใกล้กับการได้แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในซีซั่นนี้มากขึ้น

ชัยชนะนัดดังกล่าวทำให้ นาโปลี เก็บเพิ่มเป็น 78 คะแนนจากการลงเล่น 31 นัด ทิ้งห่าง ลาซิโอ เพิ่มเป็น 17 คะแนน ในขณะที่ทั้ง 2 ทีมเหลือแต้มให้เก็บอีกเพียงมากสุดฝั่งละ 21 แต้ม นั่นหมายความว่าพวกเขามีโอกาสได้แชมป์ลีกเป็นหนแรกในรอบ 33 ปี ภายในช่วงสุดสัปดาห์นี้เลยหากผลการแข่งขันทุกอย่างมันเป็นใจต่อพวกเขา

ทั้งนี้ หลังจากจบเกมกับ ยูเวนตุส แล้วนั้น ขุนพล นาโปลี ก็เดินทางกลับถึงเมืองเนเปิ้ลส์ในตอนที่เข้าสู่วันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ยังมีแฟนบอล นาโปลี หลายคนที่มารอต้อนรับทีม และหลายคนก็ซิ่งรถ 2 ล้อตามรถบัสของสโมสรจนถนนไม่เหลือที่ว่างเลยแม้จะเป็นตอนตี 3 แล้วก็ตาม โดยไม่มีรายงานถึงเหตุรุนแรงแต่อย่างใด


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport