ข้อเสนอเร้าใจ!บาเยิร์น เกทับ แมนยู กระชาก โอซิมเฮน

บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ของ บุนเดสลีกา กระโดดเข้าร่วมวงล่าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน แล้วโดยพร้อมยื่นข้อเสนอสุดยั่วยวนให้ นาโปลี พิจารณา เพื่อปาดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าสตาร์ทีมชาติ ไนจีเรีย มาร่วมทัพ

แมนฯ ยูไนเต็ด กระหายเซ็นสัญญากับศูนย์หน้ารายใหม่ในซัมเมอร์นี้โดยเล็งไปที่ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีม สเปอร์ส กับ โอซิมเฮน เป็นลิสต์สองอันดับแรกที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์หมายตาเอาไว้

อย่างไรก็ดี จากความคืบหน้าล่าสุดไม่ใช่เรื่องง่ายแล้วที่ ผีแดง จะได้ โอซิมเฮน มาเสริมศักยภาพเนื่องจาก เสือใต้ ปราดเข้ามาเป็นคู่แข่งสำคัญของสโมสรจากเมืองผู้ดีโดย  สกาย เยอรมัน รายงานเมื่อ 25 เม.ย. ว่าทีมจากเมืองไส้กรอกพร้อมเสนอ ซาดิโอ มาเน่ บวกกับเงินอีกก้อนให้ นาโปลี ปล่อยดาวเตะแอฟริกันให้ย้ายมาสู่ถิ่น อัลลิอานซ์ อารีน่า เนื่องจากอดีตสตาร์ทีม ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง แถมก่อเรื่องชก เลรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมทีมหลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดบุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ ขาดลอย 3-0 เมื่อสองสัปดาห์ก่อนอีกต่างหากจึงทำให้สโมสรต้องการโละเขาทิ้ง และดึง โอซิมเฮน มาล่าตาข่ายแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า

กระนั้นก็ดี ด้วยเหตุที่กองหน้าทีมชาติ เซเนกัล ได้ค่าแรงก้อนโตจึงน่าจะเป็นอุปสรรค์ต่อการย้ายไปวาดลวดลายใน เซเรียอา ของเขา ทั้งสามฝ่ายจึงต้องเจรจาหาทางออกร่วมกันให้ได้ด้วย  แถมยังไม่ชัดเจนว่าทีมจ่าฝูงของลีกเมืองพิซซ่าต้องการนักเตะตัวแถม หรือหวังได้ค่าตัวจากการขายสตาร์แอฟริกันในราคาที่เกินกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,329 ล้านบาท) เท่านั้นโดยไม่สนใจดึง มาเน่ มาร่วมทีม

นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น แล้ว เชลซี อีกสโมสรของ พรีเมียร์ลีก ก็ถูกระบุว่าต้องการได้ศูนย์หน้าคนใหม่ด้วยเช่นกัน และแสดงความสนใจในตัว โอซิมเฮน อีกรายหลังตัวนักเตะเคยเผยว่าฝันย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ดี เมื่อไม่นานมานี้มีกระแสข่าวเปลี่ยนไปอีกทางว่าภรรยาของ โอซิมเฮน ต้องการให้ลูกสาวของทั้งคู่ใกล้ชิดกับครอบครัวของเธอในเยอรมัน จึงทำให้เชื่อกันว่าอดีตหัวหอกทีม โวล์ฟสบวร์ก พร้อมเอาใจคู่ชีวิตด้วยการย้ายออกจาก นาโปลี กลับไปใช้ชีวิตในเมืองไส้กรอกเป็นคำรบสอง


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport