นาโปลี กู้หน้านัดก่อน! เปิดถิ่นจัดหัวหอก"โอซิมเฮน"รอซัด อตาลันต้า

"อัซซูร่า" นาโปลี พลาดท่าปราชัยสุดสัปดาห์ก่อนให้ ลาซิโอ แต่ยังนำโด่งเป็นจ่าฝูง "วิคเตอร์ โอซิมเฮน" ยืนหอกซัดคู่แข่งลุ้นตั๋วบอลยุโรป อตาลันต้า ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566

ปรีวิวกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 

นาโปลี (1) - อตาลันต้า (6)        

เวลา 00.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (607)

สนาม : สตาดิโอน ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า

นาโปลี

    ทีม "อัซซูร่า" หลังจากชนะในลีกมา 8 นัดรวด เกมล่าสุดพลาดท่าแพ้ ลาซิโอ 0-1 แต่ยังนำโด่งเป็นจ่าฝูง

    สำหรับในเกมนี้ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือของนาโปลี จะยังไม่มี จาโคโม่ ราสปาโดรี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลีที่บาดเจ็บ รวมถึง มาริโอ รุย แบ็กซ้ายติดโทษแบน

    ทั้งนี้คาดว่าเจ้าถิ่นจะมาในระบบ 4-3-3 แนวรับจะใช้ คิม มิน-แจ จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ เอเมียร์ ราห์มานี่ สำหรับวิงแบ็กเป็น โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ และ มาติอัส โอลิเวร่า

    แดนกลางให้ ปิเอโตร ซิลินสกี้ ได้เล่นกับ สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า และ แซมโบ อ็องกีสซ่า หน้าเป้าใช้ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ขนาบข้างด้วย มัตเตโอ โปลิตาโน่ และ ควิชา ควารัตสเคเลีย

อตาลันต้า

    ทีม "เนรัซซูรี่" แผ่วไปเยอะ เกมล่าสุดเสมอ อูดิเนเซ่ 0-0 ทำให้ 6 นัดหลังทุกรายการชนะเกมเดียว

    สภาพทีมในเกมนี้ จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ เทรนเนอร์ อตาลันต้า จะไม่มี ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, เตอัน คูปไมเนอร์ส และ ดูวาน ซาปาต้า ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่จะได้ มาริโอ ปาซาลิช ฟิตกลับมา

    ทั้งนี้คาดว่าทีมเยือนจะมาในระบบ 3-4-1-2 แผงหลัง 3 คนจะให้ ราฟาเอล โตลอย ประจำการร่วมกับ โฮเซ่ ปาโลมิโน่ และ เบรัต จิมซิติ

    มาริโอ ปาซาลิช ยืนมิดฟิลด์คู่กลางกับ มาร์เทน เดอ รูน แนวรุกหน้าต่ำให้ เอแดร์ซอน สนับสนุนคู่หน้า อเดโมล่า ลุคแมน และ ราสมุส ฮอยลันด์ หอกเดนมาร์ก

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต - โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คิม มิน-แจ, เอเมียร์ ราห์มานี่, มาติอัส โอลิเวร่า - ปิเอโตร ซิลินสกี้, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, แซมโบ อ็องกีสซ่า - มัตเตโอ โปลิตาโน่, วิคเตอร์ โอซิมเฮน, ควิชา ควารัตสเคเลีย

อตาลันต้า (3-4-1-2) : ฮวน มุสโซ่ - ราฟาเอล โตลอย, โฮเซ่ ปาโลมิโน่, เบรัต จิมซิติ - มัตเตโอ รุจเจรี่, มาริโอ ปาซาลิช, มาร์เทน เดอ รูน, โยอาคิม เมห์เล่ - เอแดร์ซอน - อเดโมล่า ลุคแมน, ราสมุส ฮอยลันด์


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport