เยือนที่นี่ไม่ง่าย! โอซิมเฮน ปลื้ม นาโปลี บุกโค่น เอ็มโปลี

วิคเตอร์ โอซิมเฮน ยอดดาวยิง นาโปลี แฮปปี้สุดๆ กับชัยชนะของทีม หลังบุกสอย เอ็มโปลี ถึงบ้าน 2-0 พร้อมระบุ เยือนที่นี่ไม่มีง่าย

วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าคนเก่งของ นาโปลี เผยว่า ตนและทุกคนในทีมต่างมีความสุขกับชัยชนะ หลังจากที่ต้นสังกัดบุกไปพิชิต เอ็มโปลี 2-0 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

นาโปลี ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 17 จากการทำเข้าประตูตัวเองของผู้เล่นเจ้าถิ่น ก่อนที่จะหนีเป็น 2-0 ในนาทีที่ 28 จาก โอซิมเฮน โดยช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 67 นาโปลี ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน จากการที่ มาริโอ รุย ได้รับใบแดง 

อย่างไรก็ตาม นาโปลี สามารถรักษาสกอร์เอาไว้ได้จนจบเกม ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ทีม "อัซซูร์ร่า" ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา มีเพิ่มเป็น 65 แต้ม หลังลงแข่ง 24 นัด ทิ้งห่าง อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับสอง ที่ลงแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ไปไกลถึง 18 แต้ม 

"เราแฮปปี้กันมากๆ กับชัยชนะนัดนี้" ยอดหัวหอกทีมชาติไนจีเรียวัย 24 ปี กล่าว "การมาเยือนที่นี่ไม่ง่ายเลย เรารู้ดีกับสิ่งที่เกิดขึ้นในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเราขึ้นนำก่อน 2-0 แต่สุดท้ายแพ้ 2-3 พวกเขาเป็นทีมที่ดี และเราก็ต้องเคารพพวกเขา นี่คือสามแต้มที่เราต้องการ และผมเองก็มีความสุขมากๆ ที่ทำประตูได้" 

สำหรับฤดูกาลนี้ โอซิมเฮน ลงเล่นให้ นาโปลี ไปแล้วรวมทุกรายการ 25 นัด ทำได้ 21 ประตู และถือเป็นเกมลีกนัดที่ 8 ติดต่อกันแล้ว ที่เจ้าตัวทำประตูได้ 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport