งวดนี้ของจริง! ซาแลร์นิตาน่า เด้งโค้ชหนสองตั้ง ซูซ่า คุมทัพ

ซาแลร์นิตาน่า สโมสรใน เซเรียอา ประกาศปลดกุนซือ ดาวิเด้ นิโกล่า พ้นจากตำแหน่งเป็นคำรบสองในรอบหนึ่งเดือนเรียบร้อยแล้ว พร้อมแต่งตั้ง เปาโล ซูซ่า เป็นกุนซือคนใหม่

ซาแลร์นิตาน่า ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 16 ของตารางเคยสั่งเด้ง นิโกล่า ไปก่อนแล้วเมื่อวันที่ 15 ม.ค.หลังจากเขาพาทีมบุกไปแพ้ อตาลันต้า เละเทะ 8-2 สร้างผลงานไม่ชนะต่อเนื่องในหกนัดหลัง 

กระนั้นก็ดี ให้หลังอีกสองวัน นิโกล่า ก็ได้รับการแต่งตั้งให้กลับมาคุมทีมโดยมีรายงานข่าวแจ้งว่าสโมสรพยายามทาบทาม ราฟาเอล เบนิเตซ มานั่งเก้าอี้ รวมถึงกุนซือรายอื่นๆด้วย แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ

"ผมขอโทษ และขอรับผิดชอบต่อฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีพอ มันเป็นความพ่ายแพ้ที่ขาดลอย ผมเชื่อในทีมนี้ และนักเตะ" นิโกล่า เปิดอกเมื่อครั้งได้กลับมารับตำแหน่ง

ถึงกระนั้น หลังพาทีมออกไปแพ้ เวโรน่า 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด ซาแลร์นิตาน่า ประกาศปลด นิโกล่า อีกรอบแล้ว และคราวนี้เป็นไปแบบถาวรอย่างแน่นอนเนื่องจากสโมสรแต่งตั้ง ซูซ่า อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติ โปรตุเกส ที่เคยผ่านงานคุมทีม ฟิออเรนติน่า ในลีกมะกะโรนี มาทำหน้าที่แทนแล้ว

"เปาโล ซูซ่า เดินทางมาถึงแล้ว สัญญากำลังจะถูกเซ็น มีรายละเอียดเล็กๆน้อยๆเท่านั้นที่ยังต้องจัดการ ทุกอย่างถูกร่างเอาไว้แล้ว เขาจะเซ็นสัญญาไปจนถึงเดือนมิ.ย. และมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกสองปี ขณะที่สตาฟฟ์ทุกรายจะยังอยู่กับทีมต่อไป" มอร์แกน เด ซานติส ผู้อำนวยการกีฬาของ ซาแลร์นิตาน่า เผย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport