แย่กว่าเดิม!ซานิโอโล่ปัดซบบอร์นมัธแม้โรม่าตกลงขายแล้ว

สปอร์ตอิตาเลีย และ ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ 2 สื่อของอิตาลี ระบุ นิโคโล่ ซานิโอโล่ ยืนกรานหัวชนฝาว่าจะไม่ไปซบ บอร์นมัธ แม้ว่า โรม่า จะตกลงขายเขาให้อีกฝ่ายแล้วก็ตาม โดยเจ้าตัวถึงขั้นไม่คิดที่จะพบตัวแทนของ บอร์นมัธ เลย

นิโคโล่ ซานิโอโล่ กองกลาง อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำของเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แจ้งให้ต้นสังกัดทราบว่าเขาจะไม่ตกลงย้ายไปอยู่กับ บอร์นมัธ ทีมในโซนท้ายตารางของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้ว่า "จัลโล่รอสซี่" จะตอบรับข้อเสนอของอีกฝ่ายแล้วก็ตาม จากการรายงานของ สปอร์ตอิตาเลีย และ ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ 2 สื่อของเมืองมะกะโรนี

แม้ว่าก่อนหน้านี้ ซานิโอโล่ จะถูกมองว่าเป็นแกนหลักของ โรม่า แต่เขาก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมาหลังจากเจ้าตัวแจ้งกับต้นสังกัดเองว่าไม่อยากอยู่กับทีมอีกต่อไป

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้แข้งวัย 23 ปีตกเป็นข่าวกับ เอซี มิลาน และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่างหนัก โดยว่ากันว่า ซานิโอโล่ บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ "รอสโซเนรี่" ได้แล้วด้วย อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอที่ มิลาน ยื่นให้ โรม่า พิจารณานั้น เป็นแบบยืมตัวพร้อมกับมีอ็อปชั่นซื้อขาดที่ 22 ล้านยูโร (ประมาณ 792 ล้านบาท) ในกรณีที่ มิลาน ได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งทีมดังของกรุงโรมไม่ถูกใจข้อเสนอที่ว่า และไปตอบรับข้อเสนอของ บอร์นมัธ หลังจากอีกฝ่ายพร้อมจ่ายเงินที่ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,080 ล้านบาท), มีเงื่อนไขจ่ายเพิ่ม 5 ล้านยูโร (ประมาณ 180 ล้านบาท) ถ้าเกิด ซานิโอโล่ ทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ แถมถ้าเกิด บอร์นมัธ ทำการขาย ซานิโอโล่ แล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะแบ่งเงิน 10 เปอร์เซ็นต์จากจำนวนนั้นให้กับ โรม่า ด้วย

อย่างไรก็ตาม สปอร์ตอิตาเลีย และ ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ บอกว่า ซานิโอโล่ ไม่อยากย้ายไปอยู่กับที่นั่น โดยปัญหาไม่ใช่เรื่องเงิน แต่เป็นเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ด้านกีฬา เพราะเขามองว่าการย้ายไปอยู่กับ บอร์นมัธ มันเหมือนเป็นก้าวที่แย่กว่าเดิมสำหรับอาชีพการเล่นของเขา ซึ่งทาง ซานิโอโล่ ก็แจ้งให้ โรม่า รู้ถึงความต้องการของตัวเองไปแล้ว และเขาก็ถึงขั้นไม่คิดที่จะเข้าพบกับตัวแทนจาก บอร์นมัธ ด้วย หลังอีกฝ่ายลงทุนบินมาเจรจากับเขาถึงประเทศอิตาลี

สำหรับปัจจุบันนั้น บอร์นมัธ อยู่ในอันดับที่ 18 ของ พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นโซนตกชั้น โดยว่ากันว่าพวกเขาพร้อมให้ค่าเหนื่อย ซานิโอโล่ เป็นจำนวนฤดูกาลละ 6 ล้านยูโร (ประมาณ 216 ล้านบาท) และมีเงื่อนไขที่ว่าถ้าเกิด บอร์นมัธ ตกชั้น หรือมีทีมจากอิตาลีที่ขอซื้อเขาแล้วแล้วล่ะก็ ซานิโอโล่ ก็สามารถย้ายทีมได้ด้วยค่าฉีกสัญญาที่ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 900 ล้านบาท) ด้วย แต่ดาวเตะชาวอิตาเลียนก็ไม่คิดที่จะยอมรับสัญญาแบบที่ว่า


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport