เด็กเอ็นหนึ่งคันรถ!เผยโบนัสเจ้าของ มอนซ่า อัดฉีดล้ม ยูเวนตุส

แรงกระตุ้นชั้นยอด! ขุนพลทีม มอนซ่า ต้องรอลุ้นกันซะแล้วว่าจะได้ระเบิดความกลัดมันแบบเต็มคาราเบลตามที่เจ้าของทีมสัญญาว่าจะตกรางวัลอย่างงามให้หรือไม่หลังจากทีมน้องใหม่ของ เซเรียอา โชว์ฟอร์มเด็ดบุกไปขย้ำ ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่ได้อย่างน่าฮือฮา 2-0 ในการฟาดแข้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค.

มอนซ่า เพิ่งเลื่อนขึ้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ และล่าสุดในการบุกไปเยือนทีม ม้าลาย พวกเขาสร้างความช็อกด้วยการเอาชนะทีมดังแห่งตูรินได้อย่างยอดเยี่ยมจากการคลำเป้าได้สองเม็ดตั้งแต่ในครึ่งแรก

จากผลงานดังกล่าว ทำให้ มอนซ่า มีอันดับตารางที่เหนือกว่า ยูเวนตุส ซึ่งถูกหักคะแนน 15 แต้มข้อหาทำผิดกฏทางด้านการเงินเมื่อช่วงต้นเดือนไปแล้วโดยกระโดดขึ้นสู่อันดับ 11 มีแต้มเหนือทีม ม้าลาย ในอันดับที่ 13 สองแต้ม

อย่างไรก็ดี ความน่าสนใจของผลลัพธ์ที่สนาม อัลลิอานซ์ สเตเดี้ยม อยู่ตรงที่ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม มอนซ่า เคยประกาศอัดฉีดนักเตะในงานปาร์ตี้ช่วงคริสต์มาสเดือนก่อนเพื่อสร้างแรงจูงใจ และปรากฏว่าขุนพลทีมน้องใหม่สร้างผลงานได้สำเร็จ

"เรามีโค้ชคนใหม่ซึ่งเป็นโค้ชทีมเยาวชนของเรา และผมตัดสินใจยื่นข้อเสนอสุดพิเศษ ผมขอบอกพวกคุณที่จะต้องเล่นกับ มิลาน , ยูเวนตุส และ ฯลฯ ว่าหากพวกคุณเอาชนะทีมยักษ์ใหญ่เหล่านี้ได้ ผมจะจัดน้องโสฯเต็มคันรถบัสมาส่งให้ถึงห้องแต่งตัวเลย" อดีตนายกรัฐมนตรีอิตาลีในวัย 86 ปีประกาศอัดฉีดนักเตะ

ทั้งนี้ แบร์ลุสโคนี่ ผู้อื้อฉาวซื้อ มอนซ่า มาครอบครองในปี 2018 หลังจากเมื่อปีก่อนเขาขายทีม ปีศาจแดงดำ แลกกับการรับเงิน 730 ล้านปอนด์ (ราว 30,046 ล้านบาท) และพาทีมโนเนมเลื่อนจาก เซเรียซี ขึ้นสู่ เซเรียอา ได้ในเวลาสี่ปีเท่านั้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport