ผัวข้าใครอย่าแตะ!เมีย ดิมาเรีย จัดเต็มคาราเบลสวน รามี่ แขวะสามีสุดบูชา

จอร์เจลิน่า การ์โดโซ่ ภรรยาของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกมากประสบการณ์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ออกโรงสวนกลับ อาดิล รามี่ อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ที่พูดจาพาดพิงถึงสามีของเธอ หลังทั้งสองหนุ่มมีประเด็ดเดือดในสื่อสังคมออนไลน์

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูทีมชาติอาร์เจนตินา ตกเป็นประเด็นเดือดหลังจบรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งทัพ "ฟ้าขาว" ชนะการดวลจุดโทษ ฝรั่งเศส คว้าโทรฟี่เวิลด์ คัพ ไปครอบครองอย่างยิ่งใหญ่

หลังจบการแข่งขัน มาร์ติเนซ ได้รับรางวัลโกลเด้น โกลฟ หรือผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ และเจ้าตัวได้แสดงท่าฉลองสุดห่าม นอกจากนี้เขายังล้อเลียน คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ในห้องแต่งตัวด้วยการพูดว่าขอเวลา 1 นาทีเพื่อยืนไว้อาลัยให้กับ "ประธานเป้"

ยังไม่หมดแค่นั้นเนื่องจากมีภาพ และคลิปที่ นายทวาร "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า อุ้มตุ๊กตาที่แปะใบหน้า หัวหอก "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วัย 24 ปี ขณะกำลังยืนอยู่บนรถบัสเปิดประทุนตอนที่ฉลองแชมป์โลกสมัยที่ 3 ที่ดินแดนบ้านเกิด

การกระทำดังกล่าว ทำให้ รามี่ ออกอาการเดือดสุดๆ ขีดถึงขนาดโพสต์ข้อความว่า มาร์ติเนซ คือไอ้ลูกหมา และเป็นคนที่โดยเกลียดมากที่สุดในวงการฟุตบอล ด้วยเหตุนี้ทำให้ ดิ มาเรียน อดรนทนไม่ไหวออกโรงปกป้องเพื่อนร่วมชาติด้วยการโพสต์ข้อความตอบโต้กลับว่า "ดิบู (มาร์ติเนซ) เป็นโกลที่เก่งที่สุดในโลก ไปร้องไห้ที่อื่นไป๊"

เจอแบบนี้เข้าไป รามี่ สวนกลับทันทีด้วยการทวีตข้อความว่า "นี่แกสอนฉันเหรอ" พร้อมโพสต์ 4 ภาพที่ ดิ มาเรีย ร้องไห้ตามด้วยแคปชั่นว่าตอนที่แกแพ้, ชนะ, ย้ายทีม และได้เห็นข้อความทวีตนี้

งานนี้ การ์โดโซ่ ภรรยาสุดเลิฟของ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทนไม่ได้ที่สามีโดนกระทำย่ำยี งานนี้เธอขอทำหน้าที่เมียที่แสนดีออกโรงปกป้องพ่อยอดขมองอิ่มพร้อมจวก รามี่ แบบเต็มคาราเบล รวมทั้งเอาเรื่องความสัมพันธ์ในอดีตระหว่างเขากับ พาเมล่า แอนเดอร์สัน นักแสดง-นางแบบสุดเอ็กซ์มาโจมตีด้วย

"อังเคล (ดิ มาเรียป สอนคุณว่าต้องร้องไห้ยังไง รวมทั้งต้องปฏิบัติกับผู้หญิงยังไงให้ดียิ่งขึ้น และยิงประตูในรอบชิงชนะเลิศ สุขสันต์วันปีใหม่ พ่อยอดอัจฉริยะของฉัน" การ์โดโซ่ วัย 40 ปี ระบุ 


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport