ขอรับผิดชอบ! ซน ฮึง-มิน เปิดใจพลาดจังหวะสำคัญเกมพ่าย แมนซิตี้

ซน ฮึง-มิน ดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้ของ สเปอร์ส พร้อมรับผิดชอบจากความผิดพลาดที่ยิงประตูในจังหวะสำคัญไม่เข้า ในแมตช์แพ้ แมนซิตี้ เกมลีกเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ พร้อมมั่นใจ อังเก้ ปอสเตโคกลู เป็นกุนซือที่เหมาะสมที่จะนำความสำเร็จมาสู่สโมสรแห่งนี้

ซน ฮึง-มิน กองหน้ากัปตันทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดใจถึงจังหวะพลาดมหันต์ในเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นแฟนบอล และทุกคนที่เกี่ยวพันกับ "ไก่เดือยทอง" ให้การหนุนหลัง อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม 

สเปอร์ส มีโอกาสได้ประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกมจากจังหวะที่ กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ ได้โอกาสทองฝั่งเพชรหลุดเข้าไปซัดประตูแต่ดันยิงไม่ดีติดเซฟ สเตฟาน ออร์เตก้า นายทวารเลือดด๊อยท์ช ก่อนที่ "เรือใบสีฟ้า" จะมาได้ประตูตอกฝาโลงจากจังหวะซัดจุดโทษ 

จากความ่ายแพ้ในแมตช์ดังกล่าวทำให้ "ไก่เดือยทอง" หมดความหวังที่จะได้ลุ้นคว้าโควตาไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปโดยปริยาย โดย "อาซน" แสดงความเห็นถึงจังหวะที่พลาดอย่างน่าเหลือเชื่อว่า "ผมก็มนุษย์คนหนึ่ง ผู้รักษาประตูตัดสินใจได้ดีจริงๆ แต่ผมต้องรับผิดชอบที่ยิงประตูจากโอกาสสำคัญให้ทีมไม่ได้ เพราะทีมทำงานหนักจริงๆ และพยายามที่จะได้ผลการแข่งขันที่ดี"

ขณะเดียวกัน ฮึง-มิน มั่นใจว่า ปอสเตโคกลู เป็นคนที่จะนำ สเปอร์ส คว้าแชมป์ในอนาคตแม้ในช่วงที่ผ่านมาทีมจะทำผลงานได้น่าผิดหวังก็ตาม พร้อมเรียกร้องให้ทุกคนมีความเป็นหนึ่งเดียวกัน "เราควรเข้าใจว่านี่เป็นปีแรกของเจ้านาย และเขาก็นำเรื่องในด้านบวกมากมาย และสร้างแนวทางการเล่นที่แตกต่างมาสู่ทีม"

"ผมรู้ว่ามันเร็วเกินไปที่จะพูดแบบนี้ แต่เราต้องทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิมในฤดูกาลหน้า เพราะเรายังเชื่อมั่นว่าเขาสามารถนำความสำเร็จมากมายมาสู่สโมสร ผมมั่นใจ ผมชื่นชอบแนวทางที่เขาอยากให้เราเล่น มันเป็นประสบการณ์แรกสำหรับผมกับการเล่นแบบนี้" สตาร์จากแดนกิมจิ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport