ขึ้นป้ายขาย! สื่อเปิดชื่อแข้ง แมนฯยูไนเต็ด ย้ายอีกรายซัมเมอร์นี้

เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขายกองหลังทิ้งอีกรายในซัมเมอร์นี้ และจะทำให้เขาต้องอำลา โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตามหลัง ราฟาแอล วาราน ที่จะพ้นไปจากทีมหลังจบซีซั่น

วาราน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวฝรั่งเศสจะย้ายออกจากทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอนแล้วตามที่เจ้าตัวประกาศยืนยันเนื่องจากหมดสัญญา และไม่ได้รับการขยายเพิ่มเติมด้วยเหตุที่เจ้าตัวมีปัญหาทางด้านความฟิตมาโดยตลอด

นอกจาก วาราน แล้ว สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าเฟรนช์แมนจะอำลาทีมเช่นกันหลังจากร้างสนามไปอย่างยาวนานเนื่องจากสตาร์วัย 28 ปีจะหมดสัญญาเช่นเดียวกับเพื่อนร่วมชาติวัย 31 ปี

กระทั่งล่าสุด สื่อยักษ์เผยเมื่อ 15 พ.ค.ว่า ปีศาจแดง จะปักป้ายขาย อารอน วาน บิสซาก้า แบ็คขวาวัย 26 ปีด้วยหลังจากดึงตัวอดีตกองหลังทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู 21 มาจาก คริสตัล พาเลซ เมื่อเดือนมิ.ย.2019 ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,070 ล้านบาท)  ภายใต้สัญญาห้าปี และมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปี

เดอะ ซัน เสริมว่าเหตุที่ ผีแดง ต้องการขาย วาน บิสซาก้า เนื่องจากผิดหวังผลงานของเขา และพร้อมลดค่าตัวกองหลังที่เหลือสัญญาอีกหนึ่งปีลงเหลือ 20 ล้านปอนด์ (ราว 920 ล้านบาท) ถึงขนาดที่ว่ากันว่าสโมสรจัดพิมพ์รูปของเขาขณะชูโทรฟี่ คาราบาวคัพ แชมป์รายการเดียวที่เขาได้รับกับ โรงละครแห่งความฝัน เอาไว้บนเสื้อยืดเพื่อเป็นเกียรติแก่นักเตะก่อนถูกขายทิ้งด้วยหลังเจ้าตัวตกเป็นว่า อินทรีผงาดฟ้า สนใจดึงกลับถิ่นเก่า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport